Báo giá dịch vụ quảng cáo Zalo – Tiếp thị truyền thông trên Zalo hiệu quả cắt giảm
Xu hướng ads trên di động là xu hướng của tương lai, dịch vụ quảng cáo Zalo giúp truyền bá, xúc tiến brand, doanh số bán hàng trên Zalo là mẹo kinh doanh mới trong thời đại hướng dẫn mạng công nghiệp 4.0
Với các KH để ý đến dịch vụ của chúng tôi có thể tham khảo qua bảng báo giá sau
Xem thêm: Hướng dẫn bán hàng hiệu quả trên Zalo
Loại hình ads | Hình thức | ngân sách ( VNĐ ) |
New Feed | Promoted Page / post / App | 3.500đ / CPC |
ads OA | Liên hệ | |
quảng cáo sản phẩm | Liên hệ | |
quảng cáo web | Liên hệ | |
Message | Sticky messages | Liên hệ |
Sticker | Animation sticker và Sound sticker | Liên hệ |
Giá quảng cáo News feed – Promoted Page/ Post/ App
Hình thức ads trên Nhật kí user Zalo được tính theo số lượng click ( nếu hiển thị dòng nhật ký mà khách hàng không bấm thì sẽ không tính phí, một phương pháp hiệu quả trong truyền thông quảng bá thương hiệu ). Đây là hình thức quảng cáo đơn giản giá tốt và vô cùng hiệu quả trên Zalo, nhắm tới đổi tượng khách hàng cụ thể để đạt hiệu quả cao nhất.
Tối đa hóa ngân sách quảng cáo Zalo
Cũng như các hình thức quảng cáo khác yêu cầu nội dung và hình ảnh hấp kéo để tăng tỉ lệ CTR. thiết kế hình ảnh cùng lời ads mang tính tò mò, gợi nhắc hành động khiến KH không thể bỏ qua quảng cáo của bạn. Tăng lượng click/tổng lượng hiển thị từ đó ưu đãi thầu ads, tối đa hóa chi phí ads trên Zalo.
Xem thêm: Top 5 thủ thuật sử dụng Zalo
Quảng cáo Zalo có thực sự đắt như bạn nghĩ
So với ads Fb thì Zalo có ngân sách cao hơn nhiều lần, tuy nhiên lượng người dùng thực và tiếp tục đảm bảo hiệu quả quảng cáo tiếp cận cao hơn nhiều lần. Zalo rất thêm vào khi quảng cáo cho các thương hiệu lớn, toàn quốc như ĐT, mỹ phẩm, thời trang.
-Thạch Copycat-