• SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Tiktok hiệu quả và nhanh chóng

ATP by ATP
21/05/2021
in Quảng cáo & Truyền Thông, Mạng xã hội khác
0
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Tiktok hiệu quả và nhanh chóng

Quảng cáo TikTok là gì? Cách chạy quảng cáo trên TikTok Ads như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Table of Contents

Toggle
  • TikTok là gì?
  • Có nên quảng cáo thương hiệu trên TikTok?
  • 3 dạng quảng cáo trên tiktok
  • Hướng dẫn quảng cáo trên TikTok hiệu quả
    • Cách đăng ký tài khoản quảng cáo trên tik tok
  • Chạy quảng cáo trên Tik Tok thế nào?
  • Lưu ý
  • Lời kết

TikTok là gì?

TikTok là một nền tảng mạng xã hội mới, cho phép người dùng tạo và upload những nội dung video có thời lượng cực ngắn, với độ dài 15 giây.

Nội dung video trên TikTok rất đa dạng và sáng tạo, có thể chỉ là một màn hát nhét nhưng được thể hiện một cách dí dỏm và hài hước, hoặc một đoạn clip thể hiện những hành động thường ngày của các bạn trẻ.

TikTok là gì?
TikTok là gì?

Đọc thêm: Bật mí tiềm năng tiktok tại Việt Nam trong quảng cáo và kinh doanh không hề nhỏ

Có nên quảng cáo thương hiệu trên TikTok?

Vậy câu hỏi đặt ra là: Có nên quảng cáo thương hiệu trên TikTok?

Câu trả lời là: Có. Trong trường hợp, đối tượng khách hàng mục tiêu của thương hiệu bạn nhằm trong nhóm người dùng đang sử dụng TikTok nhiều nhất hiện nay: 15 – 25 tuổi, nữ giới.

3 dạng quảng cáo trên tiktok

Ở thời điểm hiện tại thì Tiktok đang có 3 dạng quảng cáo sau:

  • Brand Takeovers: là dạng quảng cáo khi người dùng mở ứng dụng Tiktok.
  • Native Video Ads : Loại quảng cáo này sẽ xuất hiện như những video trên Tiktok một cách ngẫu nhiên, nó sẽ điều hướng người dùng lến trang bán hàng hoặc một app khác trên thiết bị của họ.
  • Video Challenges: Dạng quảng cáo này thường chứa các #hashtag với mục đích lôi kéo người dùng tạo những video xung quanh chủ đề, hashtag đó.

Hướng dẫn quảng cáo trên TikTok hiệu quả

Cách đăng ký tài khoản quảng cáo trên tik tok

  • Đăng ký tài khoản TikTok thông qua công ty đại diện TikTok tại Việt Nam
  • Công ty đại diện TikTok tại Việt Nam sẽ kiểm duyệt và phản hồi thông tin đăng ký cho bạn.
  • Tạo tài khoản và nạp tiền vào tài khoản quảng cáo.

Chạy quảng cáo trên Tik Tok thế nào?

Sau khi tạo xong tài khoản Tik Tok ads, bạn sẽ ở ngay trang chủ để thiết lập quảng cáo. Về cơ bản có 3 cấp độ quảng cáo khác nhau mà bạn nên biết: Chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo.

  • Mở trang quảng cáo của TikTok tại https://ads.tiktok.com/. Bạn sẽ thấy một lời nhắc ở giữa trang có nội dung, tạo một quảng cáo.
  • Khi bạn nhấp vào “Tạo quảng cáo”, bạn sẽ được chuyển đến một trang khác nơi bạn được yêu cầu cho biết hồ sơ của mình.
  • Trên trang này, bạn sẽ cần cho biết công ty của bạn dựa vào đâu và mục đích chính là tạo quảng cáo trên TikTok. Sau đó, nhấp vào Tiếp tục.
  • Việc tạo quảng cáo TikTok là hoàn thành biểu mẫu bằng cách cho biết thông tin liên hệ của bạn như tên, tên công ty, địa chỉ email, số điện thoại, địa điểm công ty, ngành và trang web của công ty.
  • Cuối cùng, hãy gửi thông tin đi, sau đó thông tin này sẽ được chuyển đến đơn vị quảng cáo của TikTok. Bạn sẽ nhận được phản hồi từ TikTok trong địa chỉ email bạn đã chỉ định.

Lưu ý

Tuyệt đối không sử dụng video người nổi tiếng, video có bản quyền để chạy quảng cáo trên TikTok.

Bạn cần sử dụng video chính mình tạo ra, chính chủ hay sở hữu bản quyền video. Nếu không đáp ứng điều kiện trên, TikTok sẽ không duyệt quảng cáo hiển thị.

Đây là một trong số những chính sách quan trọng từ TikTok Ads mà không nhiều bạn để ý. Ngoài ra TikTok còn nhiều chính sách quảng cáo khác những cơ bản cũng tương tự như Facebook Ads hay Google Ads.

Lời kết

Trên đây là phần hướng dẫn cách chạy quảng cáo TikTok hiệu quả cho bạn. Chúc thành công!

My My – Tổng hợp và chỉnh sửa

(Nguồn tham khảo: uplevo.com, kiemtiencenter.com, sapo.vn,…) 

Tags: Cách làm video quảng cáo TikTokChạy quảng cáo TikTok có hiệu quả khôngChạy quảng cáo TikTok profileKhóa học chạy quảng cáo TikTokQuảng cáo Tiktok không cắn tiềnTạo tài khoản quảng cáo TiktokTikTok AdsTrình quản lý quảng cáo TikTok
Previous Post

Top 9 phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay

Next Post

Kinh doanh Online qua các kênh bán hàng nào thì hiệu quả?

Nâng tầm kiến thức về các phương pháp làm social marketing, bán hàng online… Tại đây, các bạn có thể học thêm nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Công cụ marketing
  • Kinh doanh online
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing
  • Zalo Marketing
  • Facebook Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế Website trọn gói
  • Học kinh doanh, Marketing

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Kênh bất động sản
  • Cộng đồng marketing

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Social Marketing DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC