Tăng follow instagram đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về tăng follow instagram. Trong bài viết này, socialmarketing sẽ Tổng hợp tăng follow instagram mới nhất 2020 .
Tổng hợp tăng follow instagram mới nhất 2020
Trong marketing, Instagram là một hệ thống xã hội có giúp tăng khả năng tiếp cận đối tượng KH mục đích, và cung cấp cho bạn thời cơ thiết lập, phát triển brand. Vậy bạn đã biết mẹo tăng trưởng follow Instagram cho brand mình?
Trên thực tiễn, có tới hơn 500 triệu user truy cập Instagram hàng ngày, biến nó trở thành một trong những mạng xã hội có tốc độ phát triển người dùng mau nhất trong thời đại công nghiệp 4.0.
Nhưng chắc chắn, có bột mới gột nên hồ. muốn tiếp cận với lượng khách hàng vô cùng tiềm năng kia, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng và chiến thuật thông minh.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân phối cho bạn 13 bí kíp giúp tăng lượng follower (người theo dõi trang Ins của bạn) trên Ins, và nâng cao sự quan hệ của user với trang Instagram của bạn.
Làm thế nào để gia tăng follow Ins lên con số trong mơ?
Bí kíp, hiệu quả dưới đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp lượng follower trong Intagram của bạn sẽ đạt được số lượng trong mơ:
Hãy đi sâu vào nghiên cứu từng chiến thuật một nhé!
Xem thêm: Tổng hợp cách kiếm tiền online cho học sinh mới nhất 2020
1. Sử dụng hashtag một phương pháp kết quả để tăng trưởng follow Ins
mục đích của bạn khi thiết lập camp mạng trên Instagram k chỉ dừng ở việc tăng càng nhiều lượng follower càng tốt, mà còn ở việc duy trì sự gắn kết với những KH cũ (những user vừa mới follow trang Insta của bạn). đăng các post có nôi dung độc đáo, độc đáo và thú vị chính là ưu tiên số một.
Nhưng một khi bạn đang phát triển kênh Instagram của mình đến một mức độ lớn nhất định (với số lượng bài bài viết tương đối nhiều), việc gắn các thẻ hashtag cho mỗi bức hình là hết sức quan trọng. Hashtag giúp người dùng đủ sức không khó khăn tìm hình với content nhất định trên Insta. Chính vì lẽ đó, Hashtag chính là một trong những mẹo quan trọng bậc nhất để bạn đủ sức tăng follow Ins của mình.
Vậy bạn nên dùng những thẻ hashtag giống như thế nào?
như trên Facebook và Twitter, người dùng Ins thường có khuynh hướng sử dụng một số những hashtag nhiều hơn đối với phần còn lại. Nếu bạn gắn đúng thẻ hashtag, thời cơ để bạn tiếp cận với những user mới, và cải thiện sự quan hệ với các follower cũ là rất to.
Đây là top 20 hashtag được dùng nhiều nhất trên Instagram, theo Websta:
1. #Love (1,271,692,015)
2. #Instagood (742,795,562)
3. #Photooftheday (507,358,504)
4. #Fashion (487,010,088)
5. #Beautiful (463,668,566)
6. #Happy (427,528,663)
7. #Cute (418,686,470)
8. #Like4like (417,887,839)
9. #Tbt (413,049,020)
10. #Followme (392,011,012)
11. #Picoftheday (380,504,677)
12. #Follow (371,102,705)
13. #Me (348,193,980)
14. #Art (343,874,151)
15. #Selfie (337,204,715)
16. #Summer (324,498,110)
17. #Instadaily (323,307,593)
18. #Repost (309,603,537)
19. #Friends (307,567,075)
20. #Nature (303,040,276)
sử dụng hashtag là một chuyện, nhưng làm thế nào gắn đúng thẻ hashtag là một chuyện hoàn toàn khác.
Những tag có lượt kiếm tìm nhiều nhất trong danh sách trên có thể giúp bạn gia tăng lượt like, lượt cmt trong khoảng thời gian ngắn, nhưng để tăng trưởng tỉ lệ follower trên một khoảng thời gian dài, bạn cần nhiều hơn thế.
Xem thêm: Hướng dẫn làm gì để có tiền mới nhất 2020
Để gắn đúng thẻ hashtag, bạn cần tìm và dùng hashtag có nội dung liên quan. Điều này có nghĩa, bạn cần một tool hỗ trợ đắc lực để vừa tìm các hashtag thêm vào, lại vừa đảm bảo các thẻ này có lượt search ổn định trên Ins.
Bạn có thể dùng một số các tool hoàn toàn free giống như IconoSquare hay Websta.
ví dụ, bạn đủ nội lực sử dụng Websta để tìm các hashtag phổ biến, có content thích hợp với bài viết của bạn. Trong trường hợp bạn search các keyword có liên quan tới thời trang dành cho nam giới (#mensfashion), công cụ này sẽ trả về các hashtag được sắp đặt dựa theo cấp độ phổ biến (popularity).
Bạn còn đủ nội lực tìm các hashtag thông dụng và có content liên quan tới bài bài viết trực tiếp trên Instagram. Thường các hashtag này đều là những mô tả về đặc điểm của sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp bạn đang phân phối.
lưu ý, Instagram chỉ cho phép bạn gắn tối đa 30 hashtag cho một bài viết. Mà các keyword thông dụng thì cải thiện theo thời gian. Chính thành ra, bạn nên thường xuyên cập nhật thư viện hashtag của mình để tìm được những thẻ tag phù hợp nhất.
tuy nhiên, bạn hoàn toàn đủ nội lực nghiên cứu và “cướp” các keyword từ đối thủ, hoặc từ các tài khoản Insta có liên quan để đủ sức hình thành và tăng trưởng ý tưởng keyword cho bản thân mình.
Tip #1: Thường khi hình thành ý tưởng cho hashtag Ins, bạn nên thử khảo sát những hashtag đa dạng nhất và xem trong đó có những hashtag nào có liên quan tới sản phẩm / dịch vụ bạn đã cung cấp. nhóm chúng lại thành từng phân mục không giống nhau. Trong mỗi phân mục, bạn danh sách ra khoảng 15 – 20 hashtag, và lọc ra thành 5 – 10 hashtag bạn thường sử dụng khi post bài thật trên Insta. Ở phân mục cuối, bạn nên để ý gắn thẻ địa lý để đủ nội lực tiếp cận group khách hàng cụ thể.
Ví dụ:
Phân mục 1: (Hashtag về brand)
#mybrandname #mensfashion #mensaccessories #mensgoods #fashion #mensstyle #instafashion #menswear
Phân mục 2: (Hashtag về sản phẩm cụ thể)
#bugatchisocks #happysocks #corgisocks #socks #sockswag #socksoftheday #sockgame #sockswagg #socksofinstagram #happysockday #sockwars #funsocks #happysockday
Phân mục 3: (Hashtag về địa điểm/vị trí địa lý)
#Hanoi #HanoiFashion #Saigon
Khi lựa chọn hashtag, bạn nên lưu chúng lại để thuận lợi trong việc dùng ở những bài viết sau này.
Tip #2: Bạn cảm giác các bài bài viết trên Ins trước đây chưa đạt được hiệu quả như mong muốn? Bạn chỉ cần quay trở lại các post đó, thả comment là những hashtag mới, và mong đợi một rừng thích, comment từ các follower.
sử dụng hashtag trong Stories
Hashtag trên các post Instagram là bắt buộc, nhưng đừng quên gắn các thẻ tag trên Strories để gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng.
Bạn có thể dùng tính năng Hashtag Stickers (ở thực đơn Stickers khi bạn tạo story trên Insta), hoặc đủ sức gắn hashtag trực tiếp lên Stories.
Giờ đây, các stories của bạn k chỉ được theo dõi bởi các follower, mà còn có cơ hội được tiếp cận bởi những user mới, có thói quen lướt Insta thông thường.
1. Bùng nổ doanh số sale cùng Instagram: click xem Thêm
2. Đột phá doanh thu mỹ phẩm với Ins – Pinterest: click xem Thêm
3. Kiếm tiền với Ins – thiết lập thu nhập thụ động 500$/ tháng: nhấn xem Thêm
2. Dùng filter chuẩn khi up ảnh để gia tăng follower Instagram
Hashtag chẳng phải là nguyên nhân duy nhất KH quan tâm khi lướt một bài post trên Ins, nhân vật chính ở đây chính là các bức ảnh. rõ ràng, cộng đồng người dùng Insta ưa chuộng những tấm ảnh bắt mắt, “đẹp lồng lộn”, đang qua chỉnh sửa bởi các filter. Filter ngày càng nắm giữ vai trò then chốt trong việc xây dựng và tăng trưởng mối quan hệ giữa chúng ta với những người dùng Ins.
Dưới đây là top 10 các filter hot nhất cho đến nay trên Ins, theo Iconosquare:
1. Normal (No Filter)
2. Clarendon
3. Juno
4. Lark
5. Ludwig
6. Gingham
7. Valencia
8. X-Pro II
9. Lo-fi
10. Amaro
Theo nghiên cứu của TrackMaven, các filter như Mayfair, Hefe và Ludge thu hút nhiều nhất sự để ý từ những user Ins.
Nhưng có lẽ, điều cần thiết hơn với bạn lúc này là sự để ý của đối tượng KH trọng điểm, chứ không phải đại tổng thể tất cả người dùng Insta. Hãy chú ý mối liên kết giữa hành vi của KH, với việc sử dụng filter trong các bài post của bạn.
sử dụng tool Iconosquare để lần ra filter nào lôi kéo sự quan tâm và biến đổi thành hành vi mua hàng nhất từ follower trên Ins của bạn.
3. Bài viết bài đúng thời điểm
“Giờ vàng” post bài trên Ins là một yếu tố cần thiết khác giúp sử dụng tăng cấp độ khách hàng tiếp cận bài của bạn, song song tăng trưởng follow Ins của bạn một hướng dẫn gấp rút.
Chiến thuật ở đây là nghiên cứu và tìm nhìn thấy thời gian nào trong ngày mà bạn bài viết bài đạt hiệu quả / không đạt kết quả cao nhất. Để tối ưu hóa thành phần này, dùng công cụ của Iconosquare, bạn sẽ tìm thấy mối quan hệ giữa thời gian post bài liên quen tới hành vi hành vi của người dùng. Bản báo cáo này sẽ chỉ rõ cho bạn thời điểm nào thêm vào nhất để bài viết bài trên Instagram.
Theo ví dụ trong ảnh, các vòng tròn màu nâu thể hiện các hoạt động tương tác của người dùng Instagram trong các khoảng thời gian trong ngày, trong tuần. Vòng tròn càng to ứng với thời gian càng thích hợp để post bài.
ngoài ra, bạn còn đủ nội lực dùng chính tool của Ins (có trong tài khoản dành cho doanh nghiệp của Instagram), hoàn toàn miễn phí.
Bạn đủ sức cân nhắc sử dụng các tool đơn vị, sắp đặt và lên plan bài viết bài trên các hệ thống social không giống nhau, trong đó có Instagram. công cụ này sẽ auto chọn thời gian bài viết bài tốt nhất, và việc của bạn chỉ là mong đợi và tận hưởng số follower mới tăng vòn vọt mà thôi!
4. “Cướp” follower từ đối thủ
Một trong những phương thức khôn ngoan để tăng trưởng lượng follower cho trang Instagram của bạn, đó chính là search họ từ chính những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với doanh nghiệp bạn. tất nhiên, các phân khúc khách hàng này share mối quan tâm, và sự hứng thú tương so với sản phẩm của bạn (cũng giống như việc họ đam mê với hàng hóa của đối thủ vậy).
sử dụng cách nào để đủ nội lực “cướp” các follower từ đối thủ?
Một trong những cách sử dụng hiệu quả đó chính là xây dựng sự quan hệ giữa bạn với group khách hàng nói trên. Có rất nhiều phương pháp tiếp cận khác nhau. Càng gia tăng các hành vi gắn kết, bạn lại càng dẫn khách hàng về gần mình hơn.
Thường thì có ba phương pháp để tiếp cận và gắn kết với một user trên Instagram:
1. Follow tài khoản của họ
2. thích ảnh của họ
3. bình luận trong hình của họ
(Lưu ý, bạn nên thêm vị trí địa lý cho hàng hóa bạn marketing trên trang Ins của mình để tăng thêm tính quan hệ với các nhóm khách hàng trong một khu vực địa lý cụ thể)
Ta đủ sức thử nghiệm hướng dẫn tiếp cận này bằng việc follow 100 khách hàng từ những đối thủ cạnh tranh gần nhất. Tiếp đó, ta follow 100 user khác, nhưng dành thời gian để thích ảnh của họ. Và cuối cùng, group thứ ba (100 người dùng) ta vừa follow, like hình và thả cmt trong ảnh của họ.
kết quả trả về rất thú vị:
1. Chỉ follow: 14% (khách) phản hồi lại.
2. Follow + Like: 22% góp ý lại.
3. Follow + like + Comment: 34% phản hồi lại.
hiệu quả đủ nội lực sai khác trong từng trường hợp cụ thể, nhưng về cơ bản, nếu bạn càng tương tác nhiều với khách hàng, bạn càng có nhiều thời cơ gia tăng sự quan hệ của mình với họ.
5. Trả tiền cho các Influencer và bài review trên Instagram
ảnh hưởng của các influencer (những tài khoản Ins có tầm tác động và tác động to tới hành vi của số đông user khác) và các tool quảng cáo trên Instagram là chẳng phải tranh luận về tính hiệu quả trong việc đẩy mạnh sức lan tỏa cho thương hiệu của bạn, giúp tăng trưởng follow Ins hiệu quả.
đầu tiên, bạn cần lưu tâm rằng để thực hiện plan này, bạn cần phải trả một khoản tiền k nhỏ. Nhưng nếu bạn thực hiện thành đạt, nó đem về hiệu quả lớn.
Việc trước tiên, bạn nên tìm một danh sách to các account Ins phù hợp. gợi ý, nếu bạn bán các món hàng mỹ phẩm, hãy thử tìm các account Instagram vừa mới có hứng thú trong việc tìm kiếm các món hàng về mỹ phẩm, hoặc các tài khoản đã follow một influencer có tầm tác động về ngành nghề này.
Bạn đủ sức cần follow các account này, hoặc k nhất thiết phải theo dõi họ. phương pháp tốt nhất để thu thập lượng data account KH to đó chính là dùng tool bổ trợ (như Webstagram), search qua hashtag keyword. Khi dùng từ khóa, bạn k chỉ tìm được các keyword có liên quan, mà còn “dò” ra được các account Insta đứng hàng top về ngành nghề bạn vừa mới kiếm tìm.
Dưới đây là một số góc cạnh bạn cần lưu tâm khi tiến hành chạy ads:
1. tỉ lệ tài khoản Instagram cần có để thực hiện: 20.000 đến 200.000 tài khoản (cho một tệp KH lớn).
2. Trong profile tài khoản của họ có chứa địa chỉ mail.
Nếu trong trang cá nhân của người dùng Ins có chứa địa chỉ email, có nghĩa họ sẵn lòng nhận quảng cáo từ Ins.
Thường chi phí ads trung bình cho một bài viết thường rơi vào khoảng $20 – $50, tùy thuộc vào độ to của tệp khách hàng.
Nếu bạn cân nhắc bán sản phẩm đưa tính mới lạ mà chưa từng một đối thủ nào có, bạn đủ nội lực sử dụng các influencer nghiên cứu món hàng và bài viết bài lên Insta (như chúng tôi đã nói về sức mạnh và tầm ảnh hưởng của họ). rõ ràng, chiến thuật này đưa tính tự nhiên và đem lại mối liên kết gần hơn giữa bạn và phân khúc KH mục tiêu.
Bạn không nhất thiết phải kiếm tìm các influencer có lượt follower nhiều khủng khiếp, nên tìm tới người có % follower tương tác cao (như có nhiều lượt thích, bình luận trong các bài post).
Nguồn: http://www.uplevo.com