• SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result

Hướng dẫn cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả tốt nhất

ATPMedia by ATPMedia
04/06/2020
in KIẾN THỨC CHUNG, Kỹ năng
0
Cách Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân 7

Xây dựng thương hiệu cá nhân cần tập trung nhiều thời gian và công sức. Cách xây dựng thương hiệu các nhân như thế nào là hiệu quả và đúng cách nhất? Có thương hiệu các nhân chúng ta sẽ có được điều gì và mang lại những gì? Hôm nay, socialmarketing.vn có bài viết Hướng dẫn cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả tốt nhất.

Table of Contents

Toggle
  • Khi nào cần xây dựng Brand Name cá nhân?
  • Brand Name Cá nhân – Nhân hiệu của bạn nói lên điều gì?
  • Những bước xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả
    • Định vị bản thân
    • Xác định đáng giá riêng của mình
    • Định hướng điểm mạnh của bạn
    • Xác định bản sắc cá tính
    • Khác biệt

Khi nào cần xây dựng Brand Name cá nhân?

Bạn cần một sự đột phá trong ngành nghề, khi đó có một tên thương hiệu cá nhân tốt sẽ giúp bạn có không ít thời cơ và có rất nhiều sự ủng hộ hơn trong chuyên môn hoạt động của bản thân mình để giúp bạn thành công.
Cách Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân 8
Lúc đó nó sẽ hỗ trợ bạn xác định tốt để đi đúng mục tiêu mình đã đặt ra. Hoặc khi các mọi người đang dần đạt mục tiêu còn mình thì không. Chúng ta cần xây dựng Brand Name cá nhân khi mình chưa nhận được sự tín nhiệm của mọi người dù đạt thành tích.
Tuy nhiên việc xây dựng Brand Name cá nhân sẽ không hiệu quả nếu: Bạn muốn che đậy “ điểm yếu” của mình; muốn thành đạt mà không cần phải vất vả hay bạn đơn giản chỉ muốn “chơi trội”.
Xem thêm Top 15 cuốn sách sách kinh doanh hay nhất dành cho người thích kinh doanh

Brand Name Cá nhân – Nhân hiệu của bạn nói lên điều gì?

Cách Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân 9

Có thể nói rằng, việc kiểm soát hình ảnh cá nhân của bạn trong môi trường buôn bán, thậm chí ngay cả trong cuộc sống đời thường đều rất quan trọng từ lời ăn tiếng nói tới từng cử chỉ, hành động. Bất kỳ điều gì bạn thể hiện ra bên ngoài đều thành ra những thông điệp nhân hiệu của bạn tới người tiêu dùng.

Mọi yếu tố tiêu cực xuất hiện liên quan đến hình ảnh của bạn đều có thể khiến người tiêu dùng bỏ bạn ra đi. Họ sẵn sàng không tín nhiệm bạn và không muốn mua hàng của bạn nữa…

Nhiều quý khách hàng thường hỏi chúng tôi, làm sao để xây dựng nhân hiệu mà nhờ đó giúp bạn gia tăng tiền lãi trong kinh doanh? Và tôi hiểu rằng bạn cũng đang để ý tới điều đó. Tại ActionCOACH Hanoi, những nhà giảng dạy công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng những chủ doanh nghiệp mong muốn xây dựng nhân hiệu chất lượng, giúp họ đạt được mục đích. Tiếp sau đây là một vài gợi ý cơ bản.

Những bước xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả

Định vị bản thân

Cách Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân 10

Xem thêm Tổng hợp những bí quyết bán hàng trên ebay đơn giản nhưng hiệu quả cực cao

Điều thứ nhất bạn cần làm khi muốn xây dựng thương hiệu cá nhân vững chắc đó là tự định vị bản thân. Bạn muốn người khác nhận định bản thân là ai, giỏi về cái gì? Muốn xây dựng đáng giá cốt lõi của bản thân mình là gì? Bạn muốn đóng góp điều gì cho xã hội? Khi trả lời được những câu hỏi này, bạn sẽ biết cách xậy dựng cho bản thân một thương hiệu thực sự phù hợp và thu hút nhất.

Xác định đáng giá riêng của mình

Mỗi cá nhân cần xây dựng giá trị riêng của mình để thu hút người xem, thu hút bạn bè, quý khách hàng tiềm năng. Cụ thể là mỗi cá nhân cần trả lời được những câu hỏi như: Muốn thành ra ai? Là người như thế nào? Muốn phục vụ đối tượng quý khách hàng nào? Thực hiện sao để cuốn hút người đọc, người xem? Đáng giá mong muốn đạt được là gì?

Định hướng điểm mạnh của bạn

Trong quá trình xây dựng tên thương hiệu, mỗi cá nhân cần phải định hướng những điểm mạnh, nhược điểm và sự khác biệt nhất của mình; xác định các thành tố để tạo nên cá tính, quan niệm sống, ý kiến thực hiện việc; Phát triển các Content nội dung bài viết, hình ảnh, video liên quan trực tiếp đến Skill làm việc như: sale, quảng cáo, quản trị, công nghệ… để dần hình thành đáng giá tên thương hiệu.

Xác định bản sắc cá tính

Mỗi con người là một sự đặc trưng, không ai giống ai. Như vậy, muốn phát triển được Brand Name bản thân, mỗi cá nhân cần có bản ngã hay bản sắc (cá tính, cái tôi) của bản thân mình để theo đuổi phong cách, cũng như hình ảnh mang tính thống nhất cao. Sáng tạo, độc đáo, bản sắc là các điều mà các cá nhân cần để ý trong bước này để thực sự có thể xây dựng THCN thành công.

Xem thêm Kinh nghiệm làm marketing online giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển

Khác biệt

Trong một xã hội nhiều nhân tài, chúng ta khó lòng trở nên người duy nhất trong bất kể chuyên môn nào, lại càng khó hơn khi ta cố gắng để giống một hình mẫu nào đó. Trên thực tế, chúng ta có thể sao chép đẳng cấp hay bề ngoài và cả giọng điệu của một người, nhưng bạn vẫn là bạn và họ vẫn là họ, bởi bạn không thể sao chép tính cách và sự thật bên trong con người của họ.

Mỗi cá thể đều có các điểm khác biệt. Điều quan trọng là bạn biết cách nhấn điểm khác biệt của chính mình. Barack Obama chính là một minh chứng khác biệt tuyệt vời cho “Giấc mơ Mỹ”. Điểm nhấn là ông không được sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc, nhưng bằng những nỗ lực của bản thân, ông đã truyền cảm hứng, thuyết phục được không chỉ người dân Mỹ mà còn cả thế giới ủng hộ, để thành ra vị Tổng thống da màu thứ nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Hồng Quyên – Tổng hợp

Tham khảo ( MISA, SAO KIM, Doanh Nhân Sài Gòn,… )

Tags: 7 yếu tố tạo nên thương hiệu cá nhâncách xây dựng thương hiệu cá nhânCách xây dựng thương hiệu cá nhân trên FacebookLập kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhânNhững thương hiệu cá nhân nổi tiếngTạo dựng thương hiệu cá nhân pdfXây dựng thương hiệu cá nhân cho sinh viênXây dựng thương hiệu cá nhân là gìXây dựng thương hiệu cá nhân pdf
Previous Post

Bật mí cách viết đơn xin nghỉ việc mọi sếp đều đồng ý

Next Post

Nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2020

Nâng tầm kiến thức về các phương pháp làm social marketing, bán hàng online… Tại đây, các bạn có thể học thêm nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Công cụ marketing
  • Kinh doanh online
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing
  • Zalo Marketing
  • Facebook Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế Website trọn gói
  • Học kinh doanh, Marketing

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Kênh bất động sản
  • Cộng đồng marketing

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Social Marketing DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC