Keyword tool youtube đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về keyword tool youtube. Trong bài viết này, socialmarketing sẽ Hướng dẫn keyword tool youtube mới nhất 2020.
Hướng dẫn keyword tool youtube mới nhất 2020
Tool nghiên cứu từ khóa YouTube miễn phí.
Vì Google k cung cấp tool từ khóa cho YouTube (công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới), chúng tôi vừa mới xây dựng công cụ nghiên cứu keyword YouTube free. Chỉ cần nhập đề tài của bạn và tool này sẽ khiến bạn gấp rút định hình các thời cơ keyword cụ thể của YouTube. Thay vì rà soát chức năng đề nghị YouTube theo mẹo thủ công, bạn sẽ nhận được tới 130 keyword không giống nhau cho chọn đất nước của mình.
nghiên cứu cách khán giả của bạn vừa mới search trên YouTube để tìm các từ khóa liên quan đến chủ đề của bạn chỉ trong vài giây.
Xem thêm: Hướng dẫn báo cáo facebook là gì mới nhất 2020
Các tính năng của công cụ keyword YouTube:
- đề xuất từ khóa chính và phụ, các keyword trả về được xếp hạng theo cấp độ thích hợp.
- (sắp có) Biểu đồ xu hướng kiếm tìm của YouTube, vì vậy bạn đủ sức thấy khối lượng search cho một keyword cụ thể thay đổi theo thời gian.
- lựa chọn quốc gia / ngôn ngữ, hiện đang support 14 quốc gia bao gồm:
- Hoa Kỳ – Anh, Vương quốc Anh-Anh, Ireland – Anh, Ý – Italien, Hà Lan – Hà Lan, Đức – Đức, Pháp – Pháp, Canada – Anh, Tây Ban Nha – Tây Ban Nha, Úc – Anh, Đan Mạch – Đan Mạch, Trung Quốc – Chines, Thái Lan – Thái Lan, Ấn Độ – Anh
vì sao tối ưu hóa video của bạn cho YouTube?
Theo Wikipedia YouTube xếp hạng ở vị trí số 2 cho các website thông dụng nhất World Wide. do đó, nếu bạn đã tạo video và bạn cần một hệ thống để tiếp cận đối tượng của mình, YouTube là ngành phù hợp.
(nguồn: SameWeb)
Và chỉ để cung cấp cho bạn ý tưởng về quy mô và tác động hào hứng mà YouTube phải cung cấp, đây là một số số lượng ngẫu nhiên do chính hệ thống cung cấp: Một tỷ giờ video được xem hàng ngày, và hệ thống video có hơn một tỷ người dùng. Đây là gần một phần ba của internet). Những số lượng này chỉ là đáng kinh ngạc!
(nguồn: thống kê YouTube )
rạch ròi điều này có nghĩa là quảng cáo video trên YouTube đem đến cơ hội tuyệt vời để tiếp cận đối tượng của bạn, nhưng có một chủ đề. Bạn không đơn độc!
Xem thêm: Hướng dẫn pr là gì mới nhất 2020
Sự cố với video của bạn trên YouTube ..
Vì YouTube cung cấp cơ hội háo hức, cạnh tranh cũng rất cao. không có số liệu đo đạt chính thức nào, nhưng ước tính số lượng nội dung video được đăng lên mỗi phút là khoảng 300-500 giờ. Điều này tự động có nghĩa là cạnh tranh rất khốc liệt. Để đảm bảo video của bạn xuất hiện trước khán giả, bạn có ba tùy chọn: 1) trả tiền cho plan quảng cáo video để tiếp cận KH tiềm năng hoặc 2) tăng cao hóa mục lục video của bạn để refresh mức độ hiển thị trong kết quả tìm kiếm YouTube 3) tối ưu hóa mục lục của bạn để thay đổi khả năng hiển thị trong hiệu quả kiếm tìm của Google.
Video SEO (vSEO) là gì?
Video SEO (còn được gọi là vSEO) là quá trình tối ưu hóa video cho các công cụ tìm kiếm video cụ thể và các công cụ tìm kiếm website nói chung. mục tiêu của SEO video là cải thiện khả năng hiển thị của video bằng hướng dẫn xếp hạng video cao nhất đủ nội lực trong hiệu quả search để tạo cấp độ hiển thị tối đa.
Để có được hiển thị tối đa cho video của bạn, bạn cần giải quyết 5 yếu tố nhập khẩu tăng cao hóa video nhất:
- Thực hiện tìm hiểu từ khóa video
- tăng cao hóa video của bạn để search YouTube
- tối ưu hóa kênh YouTube
- tối ưu hóa video của bạn cho search Google
- ads video của bạn
làm thế nào để sử dụng tìm hiểu keyword YouTube?
Khi bạn vừa mới dựng lại mục tiêu cho video của mình, bạn cần khởi đầu suy nghĩ về việc nhắm mục tiêu theo chủ đề và từ khóa. Điều này có nghĩa là ngay cả trước khi bạn tạo video của mình, bạn nên có cái Quan sát cận cảnh về cuộc thi, xem họ vừa mới làm gì và tìm kiếm cơ hội keyword. Đây là ngành mà tool tìm hiểu keyword đóng một vai trò quan trọng. Nhập từ khóa trọng tâm chính của bạn và tìm đề xuất từ khóa liên quan trực tiếp đến chủ đề của bạn. Các hiệu quả ảnh thành đạt cụ này là một bản sao chuẩn xác của các kết quả được hiển thị bởi YouTube, khi khách truy cập tìm kiếm một keyword hoặc cụm từ khóa cụ thể. YouTube thu thập dữ liệu từ hàng triệu và hàng triệu tìm kiếm hàng ngày và mang chúng vào thuật toán của họ để dựng lại khách truy cập thực sự đã tìm kiếm gì khi nhập truy vấn kiếm tìm.
đối với hầu hết các từ khóa, các đề xuất tìm kiếm từ YouTube không giống biệt đáng kể đối với các đề nghị tìm kiếm mà Google phân phối khi người dùng thực hiện truy vấn kiếm tìm trên web thông thường. Khi chúng ta xem xét ví dụ về truy vấn của liên kết link, đây là những gì Google thể hiện:
Khi bạn so sánh các kết quả này với các đề xuất từ YouTube cho truy vấn kiếm tìm chính xác, bạn sẽ nhận thấy một số trùng lặp và cũng có một số khác biệt thú vị.
Dựa trên truy vấn cụ thể này, có vẻ giống như có nhu cầu to về hướng dẫn khi khách truy cập vừa mới tìm kiếm các video thiết lập của link liên kết. Số liệu thống kê chính thức của YouTube cũng cho thấy nhu cầu cao đối với việc tự học theo thể loại cách thức chỉ dẫn / chỉ dẫn Trực tuyến
Nguồn: https://www.thinkwithgoogle.com/adnterest-channels/video/elf-directed-learning-youtube/
vì thế, nếu bạn chú ý đến việc phát hành video thiết lập link Trực tuyến, bạn đủ sức mong muốn tạo một video hướng dẫn để nhắm mục đích truy vấn tìm kiếm này.
Các từ khóa liên quanCác từ khóa bổ sung mà bạn đủ nội lực muốn target mục tiêu:
- [Hướng dẫn], thật ngạc nhiên khi cho mọi người nhìn thấy video là một tut từng bước.
- chiến lược [Số X], cho người khác thấy những gì họ đủ sức trông mong từ video của bạn. Đây có phải là một video chuyên sâu về gợi ý chỉ 3 chiến lược? Hay bạn sẽ khắc phục 101 chiến lược khác nhau một phương pháp nhanh chóng?
- [Năm], cho người xung quanh thấy video của bạn có liên quan và cải tiến như thế nào. Một video thiết lập liên kết từ năm 2009 đủ sức được đề ngày phải không?
Với công cụ keyword YouTube, bạn có được 130 từ khóa khác nhau để chọn chỉ trong vài cú nhấp chuột.
Nguồn: https://www.seoreviewtools.com