• SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result

Hướng dẫn quảng cáo là gì ?

ATPMedia by ATPMedia
19/10/2019
in KIẾN THỨC CHUNG, KINH DOANH ONLINE, SOCIAL MARKETING, Studying, TÀI LIỆU MARKETING
0
Quảng Cáo Là Gì

Quảng cáo là gì đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về quảng cáo là gì. Trong bài viết này, socialmarketing sẽ Hướng dẫn quảng cáo là gì.

Quảng Cáo Là Gì

Table of Contents

Toggle
  • Hướng dẫn quảng cáo là gì ?
    • Marketing là gì?
    • Ads là gì?

Hướng dẫn quảng cáo là gì ?

“Marketing là quảng cáo”. Nhiều người thường nghĩ chúng là một, thế nhưng chúng hoàn toàn toàn khác nhau. “Quảng cáo là gì?” và “Sự khác biệt giữa marketing và quảng cáo” là những câu hỏi chúng ta cần giải đáp ngày hôm nay.

Marketing là gì?

Thuật ngữ marketing được định nghĩa là tiến trình kiếm tìm và thỏa mãn nhu cầu của KH bằng các hàng hóa và dịch vụ sẵn có.

Theo Philip Kotler: “Marketing chính là một dạng hoạt động của con người nhằm thỏa mãn những nhu cầu và muốn của họ thông qua trao đổi”.

Xem thêm:  Hướng dẫn account manager là gì mới nhất 2020

quảng cáo là gì 02

ads là gì? Sự khác biệt giữa marketing và ads

marketing là một phạm trù khá rộng. marketing gồm có nhiều hoạt động giống như tìm hiểu phân khúc, nghiên cứu sản phẩm, lên plan truyền thông và quảng bá, kế hoạch giá, đo lường, đo đạt, plan xây dựng rộng thị phần,… nhằm mang doanh số về cho doanh nghiệp.

Để dễ hiểu bạn nên tưởng tượng rằng mkt là một chiếc bánh rất lớn được cắt thành nhiều miếng nhỏ. Mỗi miếng nhỏ đây là mỗi hoạt động trong mkt như đang kể trên.

mkt dễ dàng là cho những vị khách vừa mới đói bụng của bạn được ăn no. Và thứ thức ăn giúp KH no đó chính là món hàng của bạn, là dịch vụ của bạn.

Nhìn vào hoạt động mkt của Samsung, ta easy thấy hoạt động tăng trưởng món hàng là yếu tố chủ chốt của Samsung. Với dạng điện thoại di động. Samsung cho ra các thế hệ điện thoại A, J, S, lưu ý. Mỗi thể loại ĐT đều có những thế mạnh riêng. Mới đây, Samsung cho ra điện thoại S10, S10+ với những dấu ấn đặc biệt. Galaxy S10 và S10+ là 2 chiếc smartphone có hiệu năng mạnh nhất phân khúc cho đến nay, camera thông minh tích hợp AI (trị tuệ nhân tạo), màn ảnh vô cực chuẩn HDR10+, thiết kế tinh tế. Khi cho ra Samsung S10 và S10+, Samsung đã là thể loại điện thoại kéo đầu với những tính năng vượt trội. Chính những tính năng này khiến Samsung bỏ xa Apple khi Iphone chưa tung ra mẫu điện thoại mới nào có những chức năng tương tự tốt bằng Samsung.

Ads là gì?

ads là thể loại mạng phải trả phí để truyền bá về hàng hóa, dịch vụ của công ty với những thông điệp khác nhau. ads còn là những nỗ lực xúc tiến hành vi mua sắm, tạo ra thói quen mua sắm ở người tiêu dùng. Và ads là 1 trong những hoạt động trong mục lục các hoạt động marketing.

Xem thêm:  Liệu youtube trả tiền như thế nào mới nhất 2020

quảng cáo là gì 03

quảng cáo là gì? Sự không giống biệt giữa mkt và quảng cáo

Mục đích của quảng cáo đó là mô tả những điểm mạnh, ưu thế của món hàng để thuyết phục KH mua hàng hóa. Những ưu thế đó đủ sức là design, tính năng, chất liệu, mẫu mã, màu sắc, chất lượng,…. bên cạnh đó, việc công ty chi tiền ads giúp họ tiếp cận được nhiều KH tiềm năng hơn so với đối thủ. hình ảnh brand vì vậy trở nên gần gũi và thân thuộc hơn với KH. Nhiều thăm dò đã cho thấy rằng: Khi khách hàng bối rối không biết chọn món hàng của nhãn hiệu nào, thì họ sẽ ưu tiên lựa chọn món hàng của nhãn hiệu mà họ vừa mới từng nghe qua, đã từng nhìn thấy ads.

Ngày nay, có rất nhiều thể loại quảng cáo: ads trên Ti vi (TVC), quảng cáo Youtube, quảng cáo Facebook, quảng cáo Zalo, quảng cáo Instagram, ads Google AdWords, ads ngoài trời, ads qua các event,…. Tùy vào tiềm lực tài chính và hướng đi plan của mình, các công ty sẽ chọn các thể loại ads thêm vào nhất với mình để không khó khăn đưa các món hàng, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng.

Nguồn: adsplus.vn

 

Tags: các loại hình quảng cáolý thuyết về quảng cáongành quảng cáo là gìphương tiện quảng cáo là gìquảng cáo là gìquảng cáo là gì vai trò của quảng cáothông điệp quảng cáo là gìyêu cầu của quảng cáo là gì
Previous Post

Hướng dẫn tìm khách hàng tiềm năng mới nhất 2020

Next Post

Hướng dẫn cách tạo fanpage bán hàng hiệu quả

Nâng tầm kiến thức về các phương pháp làm social marketing, bán hàng online… Tại đây, các bạn có thể học thêm nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Công cụ marketing
  • Kinh doanh online
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing
  • Zalo Marketing
  • Facebook Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế Website trọn gói
  • Học kinh doanh, Marketing

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Kênh bất động sản
  • Cộng đồng marketing

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Social Marketing DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC