Tạo kênh youtube marketing bán hàng đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về Tạo kênh youtube marketing bán hàng.Trong bài viết này, socialmarketing sẽ Hướng dẫn tạo kênh youtube marketing bán hàng mới nhất 2020.
Hướng dẫn tạo kênh youtube marketing bán hàng mới nhất 2020
Việc có một lênh Youtube đủ nội lực là một trong những tool marketing và bán hàng hiệu quả mà bạn sẽ sở hữu. Nếu bạn có ý định xây dựng kênh Youtube, nó sẽ giống như một ngành truyền hình của riêng bạn với những chương trình của công ty bạn được phát 24/7 và điều đặc biệt là nó hoàn toàn free.
ngoài ra, rào cản đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp dễ dàng chỉ là khả năng sản xuất video và rào cản về thời gian để làm ra nó. không những thế, đừng nghĩ rằng: “Nếu tôi có thời gian rảnh, tôi sẽ cố gắng để xây dựng một vài video”. Nếu bạn nghĩ suy theo hướng đó, bạn sẽ chẳng bao giờ tạo nên được một kênh Youtube của riêng bạn. Bạn cần phải dành thời gian để sản xuất video, và mẹo bạn thực sự cần phải sử dụng là tập hợp đầu óc để nghĩ suy rằng video này sẽ mang đến thức ăn cho bạn. Nếu chúng trở sự phát triển cụ xúc tiến gia tăng trường kinh doanh cho bạn, bạn sẽ tất nhiên rằng chúng sẽ được thực hiện.
Hãy nghĩ suy như bạn đã triển khai một nơi truyền hình
nơi Youtube về cơ bản là một mạng lưới truyền hình free. Bạn đủ nội lực sản xuất và công khai nhiều video giống như hướng dẫn bạn muốn và bất kỳ lúc nào bạn like. Nó thức sự sẽ là một công cụ mkt háo hức nếu bạn dành thời gian và công sức cho nó – bí quyết là sản xuất video tiếp tục và k dừng lại. Có quá nhiều lợi ích tăng trưởng cho bạn để duy trì ngành Youtube và phát tán nó.
Dưới đây là một số ý tưởng về nội dung video mà bạn đủ nội lực sản xuất một các thường xuyên:
- Video giáo dục hàng tuần: cách sử dụng nổi bật nhất so với bất kỳ doanh nghiệp mua bán online là sản xuất video giáo dục hàng tuần (hoặc hàng ngày nếu đủ nội lực xoay xở kịp) phù hợp với mặt hàng mua bán. Bất kỳ thứ gì mà bạn đã mua bán, bạn đủ sức trở thành chuyên gia về vấn đề đó cũng giống như có rất nhiều thông tin để cung cấp cho người đọc. Ví dụ: nếu bạn bán ván trượt, hãy nêu thủ thuật trượt ván cơ bản; nếu bạn bán đồ trang sức, hãy lý giải cách làm sạch nhẫn và dây chuyền đúng cách; nếu bạn bán những tác phẩn nghệ thuật, hãy giải thích làm sao để để giữ an toàn cho khung ảnh nghệ thuật khỏi tia cực tím.
Bạn có thể xây dựng vô số những video gói gọn các chủ đề liên quan đến việc mua bán của bạn mà k ngại thiếu đề tài. all ebook bạn cần cho toàn bộ nội dung là một chiếc điện thoại di động có chức năng quay video..
- quan điểm của khách hàng: bạn có thể đưa lời đánh giá hoặc quan điểm của khách hàng thiện cảm để chứng nhận video của mình. Điều này thực sự kết quả bởi vì rất không khó khăn để sử dụng giả một đánh giá bằng văn bản, không những thế việc chứng nhận bằng video lại không hề không khó khăn. thêm nữa, khi bạn thu thập content cho những video này, bạn đủ nội lực nhúng chúng trên các trang không giống nhau của website để giúp tăng trưởng biến đổi. Hãy tưởng tượng, KH sẽ tin tưởng ntn khi thấy những lời xác nhận về sự tin cậy của những KH khác khi đang thực hiện thanh toán. Hãy làm cho khách hàng ưng ý và thuyết phục họ gửi cho bạn một video nhận xét về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=LcDIcKdk6cY]
- nghiên cứu sản phẩm: Đây là một mẹo dễ dàng để bạn tiếp cận KH. Bạn có thể tạo nên video phân tích các sản phẩm mà bạn đã bán và nhúng chúng trên các trang sản phẩm của bạn. Những video ấy của bạn sẽ đem lại ích lợi gấp đôi vì bạn sẽ nhận được thêm các traffic từ các công cụ search vào kênh video Youtube của bạn.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=gMp5ZbJlASk]
- xây dựng một lịch phát sóng: Việc cam kết một lịch phát sóng cụ thể cho các video sẽ khiến bạn có trách nhiệm hơn trong việc tạo ra các video đúng thời hạn đã đề ra. Bạn có thể công khai lịch phát sóng của các video để tạo nên sức ép cho chính mình và cũng là để giữ khán giả quay trở lại với mình theo thời gian đang hẹn trước.
Cuối cùng, một cách háo hức để đảm bảo rằng bạn đủ sức sản xuất được các video của mình mỗi tuần mà k bị fail là ủy thác công việc này cho người khác. Nếu bạn có nhân viên hoặc có thể trả chi phí cho người thực hiện công việc này thì đó là một điều tuyệt vời để bạn xây dựng một quy trình mà người xung quanh đủ sức thực hiện theo một mẹo dễ dàng để tạo vì thế kênh video của mình.
6 khuyến cáo khi thiết lập một kênh Youtube:
- xây dựng thương hiệu: Bạn nên tận dụng lợi thế khi tạo ra các kênh Youtube của mình là chọn thiết lập brand mà mình đã cung cấp.
- Biểu tượng của ngành: Về cơ bản, biểu tượng của kênh là hình ảnh hồ sơ cá nhân của bạn. Nói chung, tốt nhất là nên sử dụng logo của bạn để tạo nên brand phù hợp.
- nơi nghệ thuật: k cần thiết nhưng nó sẽ là một phương pháp khôn ngoan để bạn tải đăng các tác phẩm nghệ thuật hoặc các pic hoạt động với plan thiết lập thương hiệu tổng thể của mình.
- Tạo một Trailer: Trailer là những cách thú vị để mô tả ngành của bạn đến với người khác. Một trong những điều đơn giản nhất để để tạo ra các trailer là lựa chọn những nội dung tốt nhất, những khoảng khắc thích thú của video trước đây trên kênh của mình. Hãy cố hằng thu hút mọi người vào đăng ký ngành của bạn với một video háo hức.
- Đặt các liên kết: Bạn được phép đặt 4 link đến các trang mxh và là một tài sản web của bạn. Tốt nhất là bạn nên đặt link đến website của mình và bỏ qua các link đến mxh vì nó sẽ làm người dùng mất hội tụ.
- Tạo hình thu nhỏ tùy chỉnh: Bạn nên tạo ảnh thu nhỏ tùychỉnh để quảng cáo nơi video của mình. xây dựng các pic thu nhỏ thêm vào với thương hiệu của bạn và gây được sự để ý. Nếu k, video của bạn sẽ được gắn pic thu nhỏ mặc định do Youtube chọn ngẫu nhiên từ video của bạn.
quảng cáo nơi và video youtube của bạn
Theo mặc định, tool search sẽ khởi đầu chỉ mục video của bạn và sẽ đem lại cho bạn một vài lưu lượng truy cập đầu tiên. không những thế, bạn đủ nội lực thực hiện một số việc sau đây để video và ngành Youtube của bạn được nhiều người biết đến hơn:
- Chèn video trong mail bản tin của bạn: ích lợi của việc tạo content video là giúp các video này dễ dàng được dán vào các kênh marketing khác của bạn. Bạn dĩ nhiên sẽ mong muốn quảng bá các video của mình trong các email bản tin hằng ngày của bạn.
- Chèn video vào blog: Bạn đủ sức dùng video của mình giống như là một bài blog và diễn giải nội dung video vào văn bản cho bài blog của bạn.
- Chèn video vào chữ ký email của bạn: Nếu bạn tạo ra một video mà bạn cảm thấy tự hào, hãy đính kèm chúng vào trong chữ ký email của mình. Đây là một trong những hướng dẫn mkt bị bỏ qua, bởi vì mail hằng ngày mà bạn send như một chủ doanh nghiệp sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho người nhận. Và khi bạn send nhiều mail trong ngày, bạn đủ nội lực sẽ có đến hàng trăm, thậm chí hằng ngàn lượt xem video của bạn.
- Đính kèm video vào chữ ký email của bạn – Nếu bạn thực hiện video mà bạn vừa mới rất tự hào về, đính kèm chúng vào chữ ký mail của bạn.Đây là một cơ hội marketing bị bỏ qua, bởi vì một ngày-một gửi cho bạn sử dụng như là một chủ công ty tham dự cung cấp nhiều hơn cho người nhận.Và kể tính từ lúc bạn có nhiều khả năng mail nhiều lần trong ngày, bạn sẽ rack lên hàng trăm nếu không phải hàng nghìn view video trước khi bạn biết điều đó.
- quảng cáo video thông qua các kênh mxh của bạn: Mỗi lần có một video mới, hãy tải đăng nó lên Facebook, Google Plus. Hãy sử dụng hashtags để biểu thị bất kỳ loại món hàng hoặc nhãn hiệu mà bạn đề cập trong video của bạn.
lợi ích của video có thể mất một thời gian để người dùng biết đến, nhưng khi có được lượng người ta, nó sẽ mang lại sự thay đổi cho doanh nghiệp của bạn. cho nên, hãy bỏ thời gian và công sức để sản xuất ra những video có chất lượng và mang lại ích lợi cho người ta.
Nguồn: https://www.shipchung.vn