• SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result

Hướng dẫn tìm khách hàng tiềm năng mới nhất 2020

ATPMedia by ATPMedia
19/10/2019
in KIẾN THỨC CHUNG, Teaching
0
Khách Hàng Tiềm Năng

Tìm khách hàng tiềm năng đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về Tìm khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, socialmarketing sẽ Hướng dẫn tìm khách hàng tiềm năng mới nhất 2020.

Khách Hàng Tiềm Năng

Table of Contents

Toggle
  • Hướng dẫn tìm khách hàng tiềm năng mới nhất 2020
    • Hướng dẫn kiếm tìm KH Trên Facebook
      • 1. Graph search
      • 2. Demographic
      • 3. Hành vi người dùng (User Behavior)
      • 4. Interests
    • Các ngành search khách hàng tiềm năng
      • Fb
      • Instagram
    • xây dựng nội dung hướng tới KH tiềm năng
    • Biến KH tiềm năng thành KH thật
      • Bước 1: Thấu hiểu món hàng hoặc dịch vụ của bạn
      • Bước 2: định hình mục tiêu
      • Bước 3: phân tích sự tương tác với khách hàng trong quá khứ
      • Bước 4: thiết lập hồ sơ chân dung khách hàng tiềm năng

Hướng dẫn tìm khách hàng tiềm năng mới nhất 2020

Bạn có có khi nào nghĩ rằng mình vừa mới dồn công sức cũng giống như tiền bạc vô ích cho những quảng cáo Facebook mà k đem lại chút kết quả nào? tại sao lại giống như vậy? Một trong những nguyên do thông dụng đó là do bạn tiếp cận sai thị trường mục tiêu. mxh khổng lồ Fb đã cung cấp cho các nhà ads nhiều tính năng để đủ nội lực định hình và tiếp cận KH một phương pháp trúng đích để đủ sức cắt giảm thời gian cũng giống như ngân sách.

Xem thêm:  Tổng hợp cách up video lên youtube không bị chặn bản quyền mới nhất năm 2020

post sau đây sẽ mách nhỏ 4 cách thức hữu dụng để bạn có thể search KH tiềm năng trên Fb một hướng dẫn đơn giản nhất.

5 Bí Kíp có ích Khi Chạy quảng cáo facebook ads ; Bí kíp tut SEO – 10.000 từ

Để đủ sức xác định được khách hàng tiềm năng của bạn trong số hơn 30 triệu user Fb tại Viet Nam, chớ nên bỏ qua bước điều tra cũng giống như tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh của bạn. Việc nghiên cứu họ sẽ cho bạn biết được KH của họ là ai, chủ yếu ở độ tuổi nào, khả năng tài chính ra sao… và phối hợp với những dữ liệu nghiên cứu có sẵn, bạn sẽ có thể định hình được phân khúc KH của mình.

Tham khảo: 100 Mẫu ảnh Bìa Facebook xinh ; Các software chỉnh sửa hình đẹp ; software ghép ảnh đẹp Trực tuyến ; Kho nhạc nền video hay ; tut chạy quảng cáo Google Adwords kết quả ; 15 hướng dẫn tăng like Fanpage Facebook: 14 mẹo tăng Tương Tác Trên Fb kết quả 100%

Hướng dẫn kiếm tìm KH Trên Facebook

1. Graph search

Graph kiếm tìm ra đời là công cụ search được tích hợp trong Fb. bên cạnh đó nó khác biệt hoàn toàn đối với các công cụ tìm kiếm từ khóa thông thường. công cụ này tìm kiếm dựa trên sự đánh giá ngữ nghĩa tự nhiên của truy vấn để từ đó kết hợp với các bộ lọc (Filter) đưa ra kết quả một hướng dẫn trực quan nhất đủ nội lực.

facebook graph search

Với công cụ này, bạn có thể kiếm tìm theo nhóm, Page hoặc một mình dựa trên các tiêu chí như: ngành, độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, vị trí… để từ đó đủ sức thu thập được một tệp KH thêm vào cho từng sản phẩm cụ thể. Và nếu như dữ liệu này bạn cảm thấy k đủ thì đủ nội lực thử áp dụng Lookalike Audiences trong Power Editor để xây dựng rộng thêm các group phân khúc.

vận dụng này sẽ nghiên cứu dựa trên những tiêu chí bạn đã chọn để có thể tìm ra những đối tượng thích hợp nhất với các tiêu chí đó. Để kết quả hơn trong ads thì bạn đủ nội lực phối hợp thêm Retargeting nhằm marketing lại, tăng lượng chuyển biến.

Xem thêm:  Hướng dẫn 1 like trên facebook được bao nhiêu tiền mới nhất 2020

2. Demographic

Facebook hiện nay đang đứng trên đỉnh trong việc sở hữu Data-Driven khổng lồ, điều mà bất cứ nhà ads nào cũng thèm mong muốn. trước đó những dữ liệu này chỉ dành riêng cho các nhà ads, nhưng hiện giờ thông qua Facebook’s Ad Creation, nó vừa mới trở nên đa dạng với toàn bộ user.

tìm kiếm khách hàng tiềm năng demographic

gợi ý như khi bạn lựa chọn danh mục Relationship, Facebook sẽ cung cấp cho bạn 2 danh mục con là Interested In và Relationship Status. Từ đó bạn có thể search và phân loại khách hàng theo nhu cầu của mình, từ người có gia đình cho đến vừa mới hẹn hò, đơn thân.

Nhờ công cụ này, bạn đủ nội lực quảng cáo hướng đến các KH tiềm năng thông qua các danh mục khác nữa như: Độ tuổi, giới tính, sở thích, trình độ học vấn…

3. Hành vi người dùng (User Behavior)

Đây là nguyên nhân quyết định để tạo ra sự biến động thành user thành KH trả tiền và tương lai là KH trung thành. cho nên, nắm bắt được hành vi user sẽ làm bạn tối ưu được ngân sách ads, tránh lãng phí.

hành vi người dùng

ví dụ như trong danh mục ô tô bao gồm các danh mục con như người mua xe mới, khách hàng xe cũ… Bằng cách nắm bắt được hành vi hiện giờ này của KH, trong trường hợp bạn chỉ bán xe cũ thì đủ sức mang ra quyết định cho hiển thị quảng cáo tới những người đang cần mua xe cũ mà bỏ qua những đối tượng vừa mới mong muốn mua xe mới hoặc vừa mới có ý định mua.

xem thêm: Emotion marketing – 5 thành phần cảm xúc trong mkt

4. Interests

Interest trước đây là một tùy lựa chọn duy nhất của Facebook Ad Creation. vì vậy bạn nên để ý đến nó để đủ nội lực tăng cao giá ads. Facebook càng ngày càng quan tâm đến thử nghiệm người dùng (UX) để có thể khiến user cảm thấy thoải mái nhất. ví dụ giống như bạn chọn đối tượng like sử dụng vườn, Facebook sẽ mang ra các ví dụ giúp bạn phân loại được mức độ sở like của khách hàng như: cắt cỏ, tỉa lá, trồng cây…

sở thích của người dùng

Nếu giống như trong quảng cáo thiếu đi sự hiểu biết về thói quen, sở thích, tâm lý của khách hàng thì sẽ rất khó khăn trong việc tiếp cận được họ trên Fb. Interest là yếu tố quan trọng tác động đến giá quảng cáo, vì vậy hãy sử dụng Interest một phương pháp triệt để và hiệu quả nhất.

Trên đây là 4 cách thức cơ bản để bạn có thể search khách hàng tiềm năng của công ty không khó khăn và thuận tiện nhất khi sale trên Fb. Nếu biết kết hợp nhuần nhuyễn các tool này, bạn sẽ cắt giảm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí quảng cáo, song song tỷ lệ biến động (CR) sẽ gia tăng một phương pháp nhanh chóng.

Các ngành search khách hàng tiềm năng

Bạn cần tìm nhiều các kênh mạng xã hội không giống nhau về thấu hiểu khách hàng của bạn dành thời gian nhiều nhất ở trên đâu. Dưới đây là hai ngành chính và một vài thông tin đi kèm:

số liệu người dùng trên các kênh mạng xã hội

Fb

Fb vẫn tiếp tục là một trong những nền móng social được sử dụng rộng rãi nhất, ở tại Mỹ 75% người dùng Internet đầu dành tối thiểu 20 phút mỗi người trên software này. Fb luôn luôn cho thấy đó là một kênh kết nối kết quả giữa doanh nghiệp và người dùng, giúp brand tương tác với KH mục tiêu dễ dàng hơn. Ở đó bạn cũng đủ sức tìm thấy đầy đủ các khách hàng tiềm năng của mình.

Instagram

51% người dùng Instagram truy cập vào áp dụng này mỗi ngày, và có tới 35% người dùng nói rằng họ truy cập nhiều lần trong ngày.

có thể nói Instagram là một kho user trẻ tuổi, nếu bạn đã kiếm tìm KH tiềm năng của mình có độ tuổi từ 35 đổ xuống, thì vận dụng này là một ngành hoàn hảo cho bạn.

kiếm tìm trên các group FacebookCác nhóm bán hàng trên Facebook đã ngày càng hoạt động mạnh mẽ, và giờ đây kể cả sử dụng tài khoản một mình khi truy cập vào các nhóm này, bạn cũng có thể dễ dàng search được khách hàng tiềm năng của mình.

xây dựng nội dung hướng tới KH tiềm năng

xây dựng nội dung hướng đến khách hàng tiềm năng

Có một vài quy tắc bạn cần nhớ khi thiết lập chiến lược content trên các trang mạng xã hội đặc biệt là Facebook:

1. Chỉ một post chỉ dẫn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ 1 tuần
2. k qua hai bài quảng cáo 1 tuần
3. Ít nhất một nội dung có tính tương tác 1 ngày

Fanpage của bạn có đã tương tác tốt với người theo dõi không? Họ dĩ nhiên k thích fanpage của bạn để mua hàng mọi ngày, do đó hãy khiến fanpage của bạn là nơi cung cấp nhiều thông tin hữu dụng hơn. Hoặc nếu k, bạn sẽ mất đi rất rất nhiều các khách hàng tiềm năng.

Biến KH tiềm năng thành KH thật

Bước 1: Thấu hiểu món hàng hoặc dịch vụ của bạn

Điều trước nhất, bạn cần thấu hiểu tất cả về công việc mua bán của mình. Điều này k chỉ nằm ở việc nắm rõ các khoản ra vào của thể loại tiền của chính, mà thay vào đó bạn nên có văn hóa sâu về ngành nghề từ hướng nhìn của chính khách hàng tiềm năng.

Bước 2: định hình mục tiêu

Sauk hi đã đứng trên lăng kính của khách hàng để nghiên cứu về công việc mua bán của bạn, việc tiềm theo là bạn cần đặt ra mục tiêu mua bán cụ thể để phấn đầu.

Bạn có đã hài lòng với tỉ lệ khách hàng ngày nay (99% là k rồi) và quan trọng hơn cả, họ có đang cảm thấy hài lòng với bạn?

Bước 3: phân tích sự tương tác với khách hàng trong quá khứ

Sự tương tác với KH trong quá khứ đủ nội lực cả rất tích cực hoặc rất tệ. Việc bạn rút ra kinh nghiệm từ những KH k hài lòng với món hàng hoặc dịch vụ của bạn sẽ giúp bạn tránh những sai lầm này trong tương lai.

Bước 4: thiết lập hồ sơ chân dung khách hàng tiềm năng

Sau khi hoàn thành xong các công việc tìm hiểu và đánh giá, giờ là lúc bạn chuẩn bị để vạch ra mọi điều về KH tiềm năng của mình. Bạn sẽ thành công khi và chỉ khi tìm ra được những nhu cầu thật sự mà KH có thể biết hoặc không biết.

Nguồn: http://www.uplevo.com

Tags: cách tìm khách hàng tiềm năng trên facebookcách tìm khách hàng tiềm năng trên facebook miễn phíkhách hàng tiềm năngkhách hàng tiềm năng làkhách hàng tiềm năng tiếng anh là gìkhách hàng tiềm năng viettelthế nào là khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng cho ví dụtìm kiếm khách hàng tiềm năng
Previous Post

Tổng hợp hướng dẫn thống kê lượt truy cập website mới nhất 2020

Next Post

Hướng dẫn quảng cáo là gì ?

Nâng tầm kiến thức về các phương pháp làm social marketing, bán hàng online… Tại đây, các bạn có thể học thêm nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Công cụ marketing
  • Kinh doanh online
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing
  • Zalo Marketing
  • Facebook Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế Website trọn gói
  • Học kinh doanh, Marketing

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Kênh bất động sản
  • Cộng đồng marketing

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Social Marketing DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC