• SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result

Những lỗi cơ bản khi khởi sự nghiệp cùng Twitter

ATPMedia by ATPMedia
11/03/2020
in SOCIAL MARKETING
0
Twitter

twitter

Twitter được dùng khá nhiều trên thế giới, hầu hết các doanh nhân, công ty, nhà đầu tư đều sử dụng Twitter. Vì vậy, đây chính là một mạng cộng đồng đáng để startup viên dùng ngoài mạng xã hội Facebook và LinkedIn.
6 lỗi thường mắc phải khi khởi nghiệp với Twitter

ra đời một doanh nghiệp lập nghiệp ở giai đoạn hiện nay cực kỳ khó khăn. Thực tế cho thấy khi khởi động một doanh nghiệp mới khó khăn vướng phải đã lớn hơn tưởng tượng rất nhiều. Đầy những bất ổn, trục trặc, trở ngại bạn xuất hiện con đường lập nghiệp. Twitter ở nước ta còn hạn chế nhưng đây chính là mạng cộng đồng rất hữu dụng để cho doanh nghiệp và startup viên. Tuy nhiên để rất có thể tối ưu hiệu quả lợi thế từ mạng cộng đồng này, bạn nên tránh một số lỗi sau.

Table of Contents

Toggle
  • Không tận dụng hashtag một cách chính xác.
  • Sử dụng Hashtag không linh hoạt.
  • Chưa dùng @tên người cần tag một cách hiệu quả nhất.
  • Không sử dụng hình ảnh khi tweet.

Không tận dụng hashtag một cách chính xác.

Hashtag là một từ (hoặc một chuỗi các kí tự liên tiếp nhau) được đặt sau dấu #. Nó được sử dụng như một công cụ giúp nhóm nhiều thông tin lại với nhau, chính vì thế người sử dụng hoàn toàn có thể nhấn vào một hashtag và xem được tổng quan những thông điệp chứa hashtag đó.

Giả sử thông tin trên mạng cộng đồng của bạn để cơ chế public (ai cũng rất có thể nhìn thấy), và bạn sử dụng hashtag để những bài đăng của bạn tới được với những người có cùng quan tâm với bạn. Như thế những bài đăng của bạn không những hiển thị bởi những người đang theo dõi bạn hay fan của bạn nữa mà những nội dung này hoàn toàn có thể đến được với rất nhiều người khác, những người chưa biết tới bạn nhưng lại có mối âu yếm tới những đề tài tương tự. Việc lựa chọn một hashtag phù hợp rất có thể giúp bạn tăng độ phù cho các bài đăng của chính mình trên mạng cộng đồng tới hàng nghìn quý khách hàng tiềm năng.

khởi sự nghiệp viên hoàn toàn có thể dùng bất cứ hashtag nào cho những dòng tweet. Mặc dù thế, nghiên cứu và dùng hashtag có chọn lọc mới phát huy được hết ưu thế của công cụ này mang lại. Xây dựng sự nghiệp viên rất có thể sử dụng hashtag để phân loại những tweet của bản thân như #startup #mobile v.v..

Khi khởi sự nghiệp lên chiến lược cho những gì mình định tweet , hãy nghiên cứu những chủ đề nhiều người biết đến nhất hoặc đang có xu hướng được nhắc đến nhiều. Tận dụng những hashtag đó vào tweet một cách tự nhiên chính là cách tiếp xúc với cộng đồng hiệu quả nhất.

Sử dụng Hashtag không linh hoạt.

Khi sử dụng hashtag, khởi nghiệp viên chú ý xem hashtag đó đang nói về vấn đề gì. Twitter như một nơi trò chuyện thực sự, dành thơi gian tìm hiểu kỹ những hashtag định dùng sẽ đảm bảo những tweet được đăng lên thu hút được sự cần chú ý và có thể thuyết phục mọi người. Điều này không thể không có trong việc xây dựng hình ảnh của startup viên cũng như doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ.

Nếu bạn đăng quá nhiều các tập tin rác hoặc chủ đề không mang lại ý nghĩa cho bạn và mọi người trên Twitter thì mọi người sẽ có một cái nhìn không hay về Twitter của bạn, và người ta sẽ chùn bước khi bấm follow bạn.

Chưa dùng @tên người cần tag một cách hiệu quả nhất.

Khi lập nghiệp viên trả lời một khách hàng, giả sử khách hàng đó có 10.000 người follow và doanh nghiệp có 10.000 người follow. Nếu bạn muốn gửi lời tri ân khách hàng thì thay vào việc bạn viết ” @ tên người tiêu dùng, thanh you bạn đã sử dụng sảm phẩm của chúng tôi” thì bạn nên viết “Cảm ơn người đã tự tin dịch vụ của chúng tôi, @ tên khách hàng”. Dùng cách này thì 20000 người theo dõi cả bạn và người tiêu dùng đều rất có thể nhìn thấy. Cách đặt vị trí của ký tự @ tạo nên sự khác biệt rất lớn, vì vậy lập nghiệp viên luôn nhớ đặt một đoạn Content nội dung trước ký tự @ để hoàn toàn có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.Đây là cách dễ dàng và đơn giản để lôi kéo người tiêu dùng, đừng bỏ qua nhé.

Không sử dụng hình ảnh khi tweet.

Một tweet hoàn hảo là một tweet có hình ảnh, điều này làm tăng sự thu hút khi share một Content nội dung, hơn nữa, tính năng mới của Twitter sẽ ưu tiên những tweet có hình ảnh hơn khi hiển thị trên new feed của người khác. Nếu khởi nghiệp viên thiết kế những hình ảnh có đồ họa cuốn hút kèm dòng tweet, đảm bảo rằng số lượng người nhìn thấy và retweet sẽ tăng dần quan trọng. Điều này rất thích hợp khi xây dựng sự nghiệp viên tung ra chiến dịch Marketing hoặc khuyến mại đến với cộng đồng.

Retweet tổng thể mọi thứ.

startup viên thấy rất nhiều thông tin hấp dẫn trên twitter và retweet lại. Điều này không mang lại kết quả mà còn hỗ trợ tăng lượng người unfollow, thay vào đó, hãy chèn thêm một ý kiến cá nhân hoặc một thông tin thú vị khác. Sáng tạo mỗi khi bạn thực hiện một động tác trên Twitter hoàn toàn có thể làm tăng tính hiệu quả trong việc xây dựng Brand Name và tăng lượng người follow.

Nhờ máy soạn Tweet cho bạn

Bạn có lập lịch cho tweet? Hoặc bạn có đăng ký các dịch vụ tự động tweet trên danh nghĩa của bạn? Nếu tweet trông giống như được tạo ra tự động, người ta sẽ không thích theo dõi bạn nữa.
Điều người ta muốn thấy trên Twitter là nghe giọng nói chân thực của bạn, trong thời gian thực. Họ không muốn những câu danh ngôn mượt mà được bạn đặt lịch và có mặt vào những thời điểm chiến lược hay những câu chuyện số 1 được tuyển chọn từ dịch vụ của bên thứ ba.
Twitter là để tương tác, chứ không phải chỉ tung ra những lời lẽ vô nghĩa. Nếu bạn không trả lời người sử dụng Twitter khác, hoặc phản hồi lại các tweet và các chủ đề, xu hướng bạn thấy trên stream, bạn đang chắc chắn làm sai.
Trên đây là những lỗi cơ bạn xây dựng sự nghiệp viên lưu ý khi giải pháp lựa chọn Twitter là bước đầu tiên trong quá trình khởi nghiệp của bạn. Chúc các độc giả đạt kết quả tốt.
Tags: 6 điều cần lưu ý trên Twitter6 lỗi thường gặp trên TWitterlập nghiệp viên cần lưu ý khi sử dụng twittersử dụng twitter để kinh doanhsử dụng twitter hiệu quả
Previous Post

Tại sao người Việt” bỏ lơ” Twitter ?

Next Post

Định vị sản phẩm là gì? Tổng hợp các bước định vị sản phẩm chuẩn chỉnh

Nâng tầm kiến thức về các phương pháp làm social marketing, bán hàng online… Tại đây, các bạn có thể học thêm nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Công cụ marketing
  • Kinh doanh online
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing
  • Zalo Marketing
  • Facebook Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Dịch vụ marketing
  • Phần mềm marketing
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế Website trọn gói
  • Học kinh doanh, Marketing

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Kênh bất động sản
  • Cộng đồng marketing

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Social Marketing DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC