• SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result

Sách hay về chiến lược kinh doanh thành công nằm trong tầm tay bạn

ATPMedia by ATPMedia
05/05/2020
in Uncategorized
0
Sách Hay Về Chiến Lược Kinh Doanh

Xã hội và thị trường ngày càng phát triển, chúng ta cần một chiến lược phát triển và phù hợp hơn. Hôm nay, socialmarketing.vn có giới thiệu bài viết Sách hay về chiến lược kinh doanh thành công nằm trong tầm tay bạn. Hãy cùng theo dõi và hoàn thiện bản thân nhé.

Table of Contents

Toggle
  • Chiến Lược Đại Dương Xanh – W. Chan Kim
  • Thẻ điểm cân bằng
  • Không Đánh Mà Thắng – Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn
  • Tập trung hay là chết
  • Kết thúc bán hàng  Đòn quyết định

Chiến Lược Đại Dương Xanh – W. Chan Kim

Sách Hay Về Chiến Lược Kinh Doanh 1

Chiến lược đại dương xanh là nâng cao về đáng giá đi kèm theo với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc những doanh nghiệp phải có bước nhảy vọt về đáng giá, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Để khái niệm chính xác nhất về chiến lược đại dương xanh, người sáng tác đã sử dụng hình ảnh chiến lược đại dương đỏ là lối suy nghĩ truyền thống thông thường.

Với quyển sách hay quản trị chiến lược đại dương xanh sẽ hỗ trợ thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm khá hơn nếu học hỏi và thực hiện theo “Chiến lược đại dương xanh”.

Xem thêm Tổng hợp các quyển sách hay về kinh doanh nên đọc nhất 2020

Thẻ điểm cân bằng

Với 12 chương và phụ lục chỉ dẫn cách thức xây dựng một thẻ điểm cân bằng, ấn phẩm trình bày một cách hệ thống ý kiến, mục tiêu, tầm quan trọng của việc sử dụng các thước đo để quản lý chiến lược kinh doanh cũng như cách thức xây dựng và ứng dụng thẻ điểm cân bằng trong việc đo lường hiệu quả và hoạch định chiến lược cho một công ty.

Sách Hay Về Chiến Lược Kinh Doanh 2

Tác phẩm cũng cho thấy từ những kết quả nghiên cứu những ngày đầu, mô hình Thẻ điểm cân bằng đã nhanh hơn phát triển rộng rãi và thịnh hành như là một công cụ, phương pháp, hệ thống quản lý chiến lược ở nhiều tổ chức. Và các Tổng giám đốc có quan điểm cách tân thường sử dụng Thẻ điểm cân bằng không chỉ thực hiện rõ và truyền đạt chiến lược mà còn để quản lý chiến lược.

Thẻ điểm cân bằng đã phát triển từ một hệ thống đo lường được cải tiến thành một hệ thống quản lý cốt lõi, tạo nên các sức mạnh và đáng giá vô hình làm nền tảng cho khả năng cạnh tranh cho các tổ chức và công ty trong thời gian tới.

Không Đánh Mà Thắng – Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn

Sách Hay Về Chiến Lược Kinh Doanh 3

Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay là không? Có rất rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, thực hiện sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó đây chính là sự hiểu nhầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới chất lượng cao của cuộc binh đao đây chính là “không đánh mà thực sự có thể khuất phục”. Nếu như một người thực hiện giao thương ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt.

Xem thêm Tổng hợp cách marketing hiệu quả trên tiktok tăng giá trị thương hiệu

Thành đạt trước tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng đây chính là làm ra kim chỉ nam cho những doanh nghiệp mới thành lập hoặc những công ty “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách – từ bỏ đường lớn, chọn lựa đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh!

Thành đạt thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một khối hệ thống và triển khai hướng đi chắc rằng giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay là không, điều đó không quan trọng, ở đây tất cả chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic nghiêm ngặt, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để mọi người phải thất vọng.

Tập trung hay là chết

Tác giả: Al Ries
Đánh giá: 4.91/5
Cuốn sách dựa trên những phân tích của những những người có chuyên môn chiến lược buôn bán và tiếp thị tiên quyết thế giới để chứng tỏ rằng những doanh nghiệp hoạt động theo định hướng tập trung thường thành đạt về mặt dài hạn.Từ Microsoft đến IBM, từ McDonald đến Burger King, từ Volvo đến Chrysler…tất cả đều cho thấy những công ty tập trung là các hình mẫu của sự ổn định, phát triển và thành đạt.

Kết thúc bán hàng  Đòn quyết định

Đòn ra quyết định – Đây chính là chìa khóa Skill mà phần lớn mọi người bán hàng đều thèm muốn. Sau tất cả công sức nghiên cứu và theo đuổi, lúc quan trọng nhất định chính là khi khách hàng ra quyết định có mua hàng hay không. lúc ấy ra quyết định hiệu quả của ngành.

Có người lại bảo rằng sale sợ nhất là đối mặt với lúc này và tìm mọi cách trì hoãn nó. Qúa sai lầm.

Sách Hay Về Chiến Lược Kinh Doanh 4

Xem thêm Tiềm năng và top 5 mạng xã hội tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ nhất

Tuy nhiên, trì hoãn không mang nghĩa là sẽ giảm thiểu được mà lại thực hiện tốn thời gian 1 cách vô ích, vì đối với người sale, thời gian là tiền bạc – đối mặt và chất dứt gọn ghẽ, cho dù thành quả có thế nào – đấy chính là yếu tố tạo nên một người bán hàng thành công.

Cuốn sách sale này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở tất cả cấp độ và chia ra nhiều thang bậc kinh nghiệm – đó là khi ta phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những doanh nhân có kinh nghiệm hơn sẽ nhận thấy dễ dàng hơn và vượt qua những cung bậc cảm xúc tốc độ hơn các người mới. Điểm nhấn là ở chỗ tập luyện liên tục và sắp xếp chu đáo, thực hành đa dạng và vượt qua nỗi sợ hãi trong giao thương giao thương hiện nay.

Hồng Quyên – Tổng hợp

Tham khảo (iSachHay, Sức Khỏe,… )

Tags: Cuốn sách hay về chiến lược kinh doanhNhững cuốn sách hay về chiến lược kinh doanhsách hay về chiến lược kinh doanhSách hay về tư duy chiến lượcSách nói về chiến lược kinh doanhSách quản trị chiến lượcSách về chiến lược marketingTiểu thuyết hay về kinh doanh
Previous Post

Áp dụng ngay nhưng kỹ năng quản lí tài chính hiệu quả sau để thành công

Next Post

Những mô hình kinh doanh nhà hàng hiện nay

Nâng tầm kiến thức về các phương pháp làm social marketing, bán hàng online… Tại đây, các bạn có thể học thêm nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Công cụ marketing
  • Kinh doanh online
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing
  • Zalo Marketing
  • Facebook Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế Website trọn gói
  • Học kinh doanh, Marketing

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Kênh bất động sản
  • Cộng đồng marketing

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Social Marketing DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC