Công cụ digital marketing thông dụng đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về công cụ digital marketing thông dụng .Trong bài viết này, socialmarketing sẽ Tổng hợp công cụ digital marketing thông dụng mới nhất 2020.
Xem thêm: Hướng dẫn kinh doanh online hiệu quả
Tổng hợp công cụ digital marketing thông dụng mới nhất 2020
- mxh media
social là công cụ dễ dàng, kết quả và ít ngân sách để truyền bá hàng hóa và dịch vụ mới, tăng độ nhận diện brand, giữ lòng trung thành nơi KH, tăng lưu lượng truy cập vào web, và cải thiện trải nghiệm user. vì vậy, mạng xã hội media đã trở thành một công cụ hữu hiệu để xây dựng khách hàng mới cũng giống như duy trì lòng trung thành kênh KH. Trong social media lại có nhiều ngành truyền thông cho các nhà mkt xây dựng và duy trì hình ảnh onlie, cũng như để xây dựng và duy trì nhu cầu trong lòng người tiêu dùng.
Các mxh lớn đủ sức kể đến như Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest và Instagram. bên cạnh đó là các công cụ giúp bạn quản lí các tài khoản trên social giống như Hootsuite, Podium, Buffer… đây là những công cụ thường được sử dụng bởi các nhà digital mkt để theo dõi, đánh giá lưu lượng, đánh giá web và còn nhiều tính năng khác nữa chờ bạn tìm hiểu.
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng vốn kinh doanh mỹ phẩm mới nhất 2020
- hình ảnh, video và blog
Theo đo đạt bởi Zabisco, một công ti chuyên thiết kế đồ họa, thì 40% người dùng online feedback tích cực với thông tin dạng hình ảnh hơn nội dung thuần chữ. Có khá nhiều lí do giải thích tại sao hình ảnh nên là một phần trong chiến lược mkt của công ty giống như bộ não chúng ta xử lí hình ảnh mau hơn chữ, bài viết có video có lượng người đọc cao gấp 3 lần post k có video, blog sử dụng tăng được link inbound cho web…
xem qua thêm:
- pic – tài sản “hot” để làm mạng xã hội Media mkt
- Điều gì làm nên độ tin cậy cho blog
- hiệu quả của video trong plan mạng
Theo ExactTarget, mail là một trong những công cụ phổ biến nhất, easy thực hiện nhất trong khi thực hành digital mkt, giúp công ty liên kết với KH theo bí quyết có sự chấp nhận của khách hàng. Theo thống kê, có tới 77% user mở mail để đọc thông tin khi họ cung cấp thông tin email cho công ty.
mail mkt còn được support bởi các bên thứ ba, cung cấp cho những công cụ Automation, công việc trôi chảy hơn. Các công cụ này cho phép bạn design mẫu mail, lên camp và auto gởi mail theo lịch trình có sẵn. Chương trình cũng bao gồm tính năng nghiên cứu kết quả giống như số người đã xây dựng email, họ bấm vào thông tin ads nào và nhiều tính năng không giống nữa.
tham khảo thêm:
- Best practices: 5 cách sử dụng Call to Action kết quả trong camp mail mkt
- mail marketing vs social Media [Infographic]
- 10 thống kê nổi bật của mail marketing nửa đầu năm 2014
- Mobile
Theo số liệu từ tìm hiểu của TNS/Google, tỉ lệ dùng điện thoại thông minh tại Viet Nam tăng gần gấp đôi đối với năm 2013, cụ thể, gia tăng từ 20% trong năm ngoái lên 36%. Cũng theo tìm hiểu, Vietnam có hon 1/3 người dùng điện thoại thông minh, trong đó 24% chỉ dùng Internet trên smartphone. ngày nay, lượng người dùng smartphone nhiều hơn bất kì thiết bị điện tử nào. Mobile trở thành nền móng có sức tăng trưởng k nghỉ và là một trong những công cụ quan trọng nhất cho các nhà marketing quảng bá hàng hóa và dịch vụ của mình. Đó là lí do vì sao công ty bây giờ chi tiêu chi phí ngày càng nhiều cho ngành digital marketing này.
đọc qua thêm:
- kiếm tìm Engine Optimization (SEO), tìm kiếm Engine marketing (SEM)
tăng cao hóa website với công cụ tìm kiếm (SEO) là qui trình làm tăng được thứ hạng cho website trong kết quả kiếm tìm tự nhiên của các bộ máy kiếm tìm, từ đó gia tăng được lưu lượng truy cập tự nhiên vào web. mục tiêu của SEO là tăng trưởng được thứ hạng cho web mà không cần sử dụng tới bí quyết ads. Trong khi một chiến lược khác cũng được dùng trong digital mkt đó là seach engine mkt (SEM) thì sử dụng quảng cáo trong kết quả truy vấn của bộ máy kiếm tìm. ví dụ giống như Google mô tả tool Adwords hoạt động theo mô ảnh trả tiền theo click (PPC) cho ads.
Nguồn: https://www.kiotviet.vn