• SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result

Zalo là gì – Tại sao phải bán hàng trên Zalo ?

Zalo là gì - Tại sao phải bán hàng trên Zalo ?

ATPMedia by ATPMedia
10/02/2019
in Zalo Marketing
0
zalo-marketing

zalo-marketing

Table of Contents

Toggle
  • Giới thiệu khái quát về Zalo
    • Số người dùng Zalo rất lớn 90 triệu người
    • Kết nối đơn giản , dễ dàng kinh doanh với Zalo
    • Định vị khách hàng theo địa điểm tốt

Giới thiệu khái quát về Zalo

Zalo theo mẹo hiểu trực quan nhất là ứng dụng nhắn tin, gọi điện free hướng tới thị trường Việt Nam hoạt động trên nền móng di động (Ứng dụng OTP) tương tự như Viber, Whatapp, Line, Wechat, v.v.v… Zalo được tăng trưởng bởi công ty VNG và ra mắt phiên bản trước hết vào ngày 8/8/2012. tuy nhiên, tại thời điểm ban đầu, Zalo không gây được sự để ý với người sử dụng tại Viet Nam.

Sau này, do có những lợi thế so với các áp dụng cùng loại khác giống như tương thích với chất lượng mạng ở Việt Nam nên đạt được tốc độ nhắn tin, gọi thoại nhanh, tiếp tục được update, cộng thêm sự đầu tư bài bản cho tiếp thị, Zalo gấp rút đạt được sự bứt phá và đến tháng 4/2016, Zalo đạt được con số 50 triệu user, lớn hơn số người dùng Facebook tại nước ta.

Ở một khía cạnh khác, Zalo còn được coi giống như là một social share nội dung. Với chức năng cho phép người dùng cập nhật thông tin, hình ảnh lên trang cá nhân và theo dõi nội dung cập nhật từ friends, Zalo tạo nên một sự kết nối phổ biến hơn so với các ứng dụng nhắn tin khác.

Xem thêm:  Zalo Marketing là gì ? Hướng dẫn Marketing Zalo

Với người kinh doanh, Zalo là một mảnh đất màu mỡ để tiếp cận KH vì những lý do như sau:

zalo-marketing
Zalo là mảnh đất màu mỡ để bán hàng online

Số người dùng Zalo rất lớn 90 triệu người

Do sự thuận tiện trong việc đăng ký account mới và dễ dàng sử dụng hơn nên hầu hết user smartphone đều cài đặt Zalo, cũng như tham dự vào mạng này. ngoài ra, khi Fb ngày càng bị phàn nàn bởi tính riêng tư và các nội dung spam, Zalo trở thành một phương án thay thế của nhiều người khi vừa có thể kết nối với người thân, bạn bè, vừa đảm bảo sự riêng tư trên mạng Internet. Với 50 triệu user và trong tương lai còn lớn thêm nữa, Zalo là một môi trường lớn để khai thác kinh doanh.

Xem thêm:  Top 5 cách download video trên Youtube

Kết nối đơn giản , dễ dàng kinh doanh với Zalo

Zalo sử dụng sdt để xác định tài khoản. Đây là một trong những lợi thế của Zalo khi chúng ta muốn search một user nếu chỉ có thông tin về sđt. Theo thói quen của người Việt, sdt là bí quyết share thông tin liên lạc tối thượng (không phải là email), thành ra vì thế chúng ta có thể dễ dàng kết nối được với khách hàng khi có phone của họ trong quá trình sale trước đây.

Định vị khách hàng theo địa điểm tốt

Vì là một áp dụng trên hệ thống di động định vị vị trí user theo công nghệ GPS nên Zalo có thể xác định được vị trí chuẩn xác của người dùng (có thể chi tiết đến từng, ngách, hẻm, khu chung cư). Điều này hỗ trợ người kinh doanh kết nối đến chuẩn xác địa điểm chứa KH mục đích. Khác hơn so với Facbeook, do dùng ip để định vị nên vị trí thường không thể chi tiết mà chỉ có thể sơ lược ở từng quận, từng thành phố.

Chính những yếu tố trên càng khẳng định Zalo là một hướng tiềm năng để đầu tư cho hoạt động mkt, quảng cáo bán hàng. Đây là một xu hướng tiếp thị mới, không những thế, kiến thức, thông tin, chia sẻ về Zalo mkt còn rất hạn chế. Tiếp đến chúng ta sẽ cùng nghiên cứu Zalo mkt là gì? Để có hiểu biết ban đầu về ngành mới mẻ này.

–Thạch Copycat –

 

 

 

 

 

 

Tags: chạy zalo marketingdownload zalo marketinghọc zalo marketingmarketing qua zalomarketing trên zalomarketing zalo pagephần mềm zalo marketing crackzalo marketingzalo marketing crackzalo marketing freezalo marketing full crackzalo marketing iclickzalo marketing là gìzalo sms marketing
Previous Post

Top 5 cách download video trên Youtube

Next Post

Zalo Marketing là gì ? Hướng dẫn Marketing Zalo

Nâng tầm kiến thức về các phương pháp làm social marketing, bán hàng online… Tại đây, các bạn có thể học thêm nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Công cụ marketing
  • Kinh doanh online
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing
  • Zalo Marketing
  • Facebook Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế Website trọn gói
  • Học kinh doanh, Marketing

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Kênh bất động sản
  • Cộng đồng marketing

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Social Marketing DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC