Tìm từ khóa cho youtube đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về tìm từ khóa cho youtube . Trong bài viết này, socialmarketing sẽ Hướng dẫn tìm từ khóa cho youtube mới nhất 2020.
Hướng dẫn tìm từ khóa cho youtube mới nhất 2020
Nghiên cứu keyword Youtube như thế nào? Nếu Google là một ngành để bạn đủ nội lực tìm hiểu một thứ gì đó thì Youtube là điểm đến cho những ai có nhu cầu tìm hiểu và học hỏi phương pháp sử dụng gì đó với đầy đủ hình ảnh và âm thành. hiện giờ, có đến tận 5 tỷ video được xem hằng ngày trên Youtube với tỉ lệ người dùng của hệ thống này chiếm gần 1 phần 3 tổng lượng người dùng Internet.
Youtube chính là thiên đường của các nhà quảng cáo. Sở hữu nhiều người ta tiềm năng, Youtube đem đến cho bạn những đối tượng khách hàng mục đích có thiên hướng search những video theo dạng “làm thế nào để….” và hơn thế nữa. Để dĩ nhiên video của bạn sẽ xuất hiện trước mắt người đối tượng người ta mà bạn hướng đến thì bạn cần phải SEO video và nghiên cứu từ khóa thích hợp.
Marketer nên ĐỌC-NGHE-XEM gì để ý tưởng dồi dào văn hóa gia tăng cao?
Vậy sử dụng như thế nào?
Xem thêm: Hướng dẫn chăm sóc khách hàng hiệu quả mới nhất 2020
Tại sao bạn cần phải nghiên cứu từ khóa Youtube?
đơn giản vì video mkt cực kỳ đắt đỏ. Bạn cần có một chiến lược cụ thể về những trị giá bạn đã xây dựng và sử dụng mẹo nào để phân phối nó.
Bạn cần đánh giá mọi khía cạnh hết sức đủ nội lực để đủ nội lực tăng cao được chi phí Video marketing và nâng chỉ số ROI ( tỉ lệ chuyển đổi). thành ra, tìm hiểu từ khóa Youtube mang lại cho bạn sự không giống biệt. Chúng giúp bạn đạt được thành đạt với plan của mình.
tìm hiểu từ khóa sẽ giúp điều này đơn giản hơn cho những người đọc mục tiêu của bạn. Và giúp họ tìm thấy bạn đơn giản hơn đồng nghĩa với nhiều thời cơ để được share hơn. 76% user nói rằng họ sẽ truyền tai nhau về video. Ngay cả khi nó là một video quảng cáo thương hiệu, miễn là nó đưa tính giải trí cao.
thực tiễn là các video ads brand trên Youtube thường được xếp hạng cao trong danh mục video đa dạng nhất.
Nhưng, thực hiện tìm hiểu keyword Youtube có ý nghĩa nhiều hơn sự share. Nó còn có ý nghĩa giống như là tìm kiếm KH và những lỗ trống mà đối thủ của bạn chưa chạm chân đến được.
Xem thêm: Hướng dẫn viết bài chuẩn seo mới nhất 2020
plan nghiên cứu này song hành cùng với sự cam kết về chất lượng, vừa mới giúp một công ty thương mại điện tử tăng trưởng kênh của họ lên đến 3 triệu người đăng ký theo dõi. Và Brian Dean của Backlinko vừa mới giúp Buffer mở rộng ngành Youtube của họ thêm 59% sau 30 ngày với Youtube SEO.
Tổng kết
Vậy điểm mấu chốt là gì? Chính là bạn k được bỏ qua giai đoạn tìm hiểu keyword. Vì tin tốt là? Điều này không phải ngốn nhiều thời gian của bạn hay đưa bạn vào thế bế tắc. Dưới đây là 3 hướng dẫn tốt nhất để nghiên cứu keyword Youtube khẩn trương và hiệu quả hơn.
#1: Tận dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí
SEO thông thường (thiếu những điều khoản tốt hơn ) vừa mới có nhiều thành công, sự cạnh tranh và bộ công cụ trực quan được design để đủ sức mang ra được càng nhiều chức năng càng tốt. Youtube SEO thì vẫn chưa tiến bộ đến mức đó.
Mặc dù ngành này vừa mới nhỏ đi đáng kể nhưng luôn luôn có một số tool được tạo ra chuyên về tìm hiểu từ khóa Youtube, và rất nhiều trong số đó rất rẻ hoặc miễn phí.
Đây là một số tool mà mình đang dùng và bạn đủ nội lực thử thử nghiệm
Kparser
Bạn đủ sức sử dụng Kparser free, nhưng giống như hầu hết các công cụ, bạn sẽ được dùng nhiều chức năng hơn nếu trả thêm phí.
Với khả năng tìm kiếm cụ thể các thuật ngữ, phiên bản free cho bạn thấy yếu tố xếp hạng độc quyền trong các đề nghị dựa trên tần xuất của mỗi từ trong thuật ngữ.
Thông tin như lượng search từ khóa Yotube và chi phí chỉ được cung cấp khi bạn đăng ký, vì vậy phiên bản cơ bản k lý tưởng cho những tìm hiểu chuyên sâu. Nhưng cái giá duy nhất mà bạn phải trả là thời gian để trải nghiệm nó và đứa những đề xuất vào trong plan của bạn.
refresh mục tiêu ads YouTube với Custom Intent Audiences
Hypersuggest
Giống Kparser, Hypersuggest cho phép bạn sữ dụng miễn phí nhưng sẽ hạn chế một số điểm khi bạn thực hiện nghiên cứu. Với giao diện gần gũi và khả năng kiếm tìm, kiểm tra theo đất nước, tool từ khóa Youtube này chỉ cho bạn thất 10 hiệu quả trước hết nhưng không có thông số, bên cạnh đó nó lại phân phối lượng tìm kiếm tiềm năng và xây dựng rộng kết quả của bạn dựa trên hậu tố, tiền tố và sửa đổi.
Wordtracker
Wordtracker còn tốt hơn cả “một tool miễn phí”. Và nếu bạn quyết định nâng cấp nó lên thì đây là tin tốt cho bạn. khác giống như những cao cấp khác, Wordtracker thật sự để bạn khởi đầu sử dụng miễn phí trước khi bạn đăng ký, và giá thì k cao đến mức kinh khủng nếu bạn quyết định tải ký phiên bản trả tiền.
Bạn đủ sức tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu riêng của Wordtracker (bao gồm cả Youtube) hoặc Google. Đây là một số truy vấn của khi dùng Wordtracker:
Wordtracker cung cấp lượng search, cạnh tranh, và thông tin về số lần keyword xuất hiện trong tiêu đề. Và đó chỉ là phiên bản dùng thử miễn phí!
thực tế là rất khó để cạnh tranh lại với những tool miễn phí và mạnh mẽ không giống. hướng dẫn duy nhất để refresh điều này chính là trả tiền để sử dụng.
Tóm lại
ngoài ra, nếu bạn đang search một công cụ nghiên cứu từ khóa truyền thống hơn và chuẩn bị chi tiền thì cả ba công cụ này đều có những phiên bản nâng cấp với chi phí thích hợp. Các lựa chọn khác đủ nội lực đọc qua giống như KeywordKeg và YtCockpit, nhưng giá của chúng thì chuyển đổi đáng kể và nhảy số chóng mặt, chống chỉ định cho những người yếu tim hoặc những bạn mới với định nghĩa video marketing.
Có rất nhiều những nguyên nhân quyết định sự thành đạt của video của bạn, nhưng không có tại sao gì phải bỏ thêm chi phí cho những nguyên nhân không cần có. do đó, hãy tận dụng những gì miễn phí! sử dụng chúng để tìm những đề xuất keyword và sắp đặt chúng dựa trên lượng search và tiềm năng cho công ty của bạn. Nếu bạn quyết định rằng bạn cần nhiều thêm nữa, chuyển sang trả tiền sau cũng chưa muộn.
#2 Cài plugin trên Chrome để tìm hiểu đối thủ
nghiên cứu keyword Youtube có rất nhiều điểm chung với tìm hiểu keyword chính thống ở đối thủ. Điều này là một trong những tài nguyên hàng đầu để đủ nội lực tìm được những từ khóa liên quan.
Đối thủ của bạn vừa mới phát hiện ra những tag, thumbnails và tittle nào giúp thu hút lượt clicks và thuật toán vừa mới đem lại cho họ nhiều may mắn. Thế nhưng các tag trên Youtube không easy để phát hiện ra. Những tag và keyword này bạn đủ nội lực đính kèm vào video, do đó nó nhận vai trò giống như là keyword trên trang tìm kiếm.
Đây thực sự là mỗi cái bẫy. Bạn sẽ k thể nào tìm được bởi vì những tag này k hiển thị mặc định.
Chrome Extension thực sự rất đơn giản.
Tags cho Youtube và TubeBuddy đều đơn giản và free cài đặt. Những Extension này sẽ khiến hiển thị được các tag được đính kèm trong video.
Trong khi những tag này không phải là tất cả của việc tìm hiểu keyword trên Youtube nhưng chúng rất quan trọng để nói cho Google và Youtube video của bạn có chủ đề gì và đưa chúng vào những kết quả tìm kiếm cũng như là xem các video liên quan.
Và nếu những đối thủ của bạn sử dụng những tag này và sự phát triển, đó là một bước để bạn đủ sức sử dụng tốt hơn và vượt qua họ.
setup plugin và bắt đầu tìm hiểu về đối thủ. Hãy tìm hiểu những tag nào họ đang có thứ hạng tốt và họ còn thiếu điều gì để bạn có thể tụ họp vào đó.
#3 dùng Autocomplete để tìm keyword long-tail
Các keyword dài (long-tail) rất được người sử dụng SEO yêu thích. Vì chúng easy thăng hạng, ít đối thủ và đủ nội lực nhắm mục đích chất lượng hơn.
Thông thường các từ khóa dài có thể bắt sóng được người dùng khi họ đang ở giai đoạn sau của phễu marketing.
Với những từ khóa như “quần áo nam” sẽ nhắm mục tiêu với người đã ở trong giai đoạn nhận biết, mới khởi đầu tìm kiếm hoặc tìm các thông tin.
Nhưng các keyword dài như “áo choàng tay dài Brooks Brothers”,….thì sẽ thu hút được user ở công đoạn sau của phễu.
keyword Youtube hoạt động tương tự giống như vậy.
Với mục đích nhận biết brand thì những keyword ngắn với số lượng từ 1 đến 2 từ là rất thêm vào. Nhưng nếu bạn đang nỗ lực tiếp cận KH k chỉ là những người tải ký thì các keyword dài sẽ làm bạn.
Sau tất cả, phần lớn những người tìm kiếm đều dùng từ khóa với số lượng từ lớn hơn 3.
Dylan Swain, một nghệ sĩ hài Youtube với chỉ hơn 4000 người theo dõi, dùng từ khóa dài để thăng hạng cho video.
Và tin vui là Youtube của giúp bạn tìm kiếm các keyword dài có liên quan hệt giống như trên Google.
Trên thực tế, Youtube cũng giúp người dùng tìm được keyword dài.
ngoài ra, có một tính năng được tìm kiếm keyword phổ biến cho cả Youtube và Google đó chính là ví dụ các từ khóa có liên quan. Đây là ý tưởng để bạn đủ nội lực biến hóa được nhiều hơn cho video của bạn.
Nguồn: http://chinmedia.vn/