• SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result

Tổng hợp những cách chào hàng trực tiếp thu hút khách hàng đến không ngờ

ATPMedia by ATPMedia
06/04/2020
in Kiến thức Kinh doanh, Kinh nghiệm bán hàng, Kỹ năng
0
Cách Chào Hàng Trực Tiếp 4

Có một cách chào hàng thú vị và thu hút được thật nhiều khách hàng thì đúng là không còn gì bằng nữa. Nhưng không phải ai cũng biết cách chào trực tiếp sao cho thú vị và câu dẫn được khách hàng đúng cách. Hôm nay, socialmarketing.vn có bài viết Tổng hợp những cách chào hàng trực tiếp thu hút khách hàng đến không ngờ. Hãy cùng theo dõi nhé.

Table of Contents

Toggle
  • Tạo một mối quan hệ giữa hàng hóa và khách hàng
  • Mọi quý khách hàng đều quan trọng
  • Phương pháp khích tướng
  • Chú trọng đến năng lực sale lần thứ hai
  • Tạo dựng mối quan hệ
  • Tôn trọng, cởi mở, dễ dàng sử dụng

Tạo một mối quan hệ giữa hàng hóa và khách hàng

Cách Chào Hàng Trực Tiếp 6

Tạo một mối liên kết giữa hàng hóa và khách hàng. Cho quý khách hàng thấy hàng hóa sẽ khắc phục vấn đề của họ như thế nào, trả lời các câu hỏi của họ về sản phẩm (nếu có).

Hãy hãy nhờ rằng bạn cần phân tích những tiện ích mà hàng hóa thực sự có thể đem lại chứ không phải đi giới thiệu về tính năng của hàng hóa. Đừng quên nói cho họ biết những thứ họ chỉ có thể nhận được khi mua hàng của bạn.

Xem thêm Hướng dẫn bán hàng qua điện thoại hiệu quả mới nhất 2020

Mọi quý khách hàng đều quan trọng

Một trong kỹ năng bán hàng trực tiếp mọi nhân viên bán nhỏ lẻ không thể bỏ qua, đó là sự thừa nhận tầm quan trọng của mọi khách hàng.

Thiếu sự thừa nhận từ nhân viên bán nhỏ lẻ là 1 trong nguyên do thực hiện khách hàng không muốn quay lại cửa hàng của bạn lần nào nữa.

Lời chào là ấn tượng đầu tiên mà quý khách hàng nhận được khi bước chân vào cửa hàng của bạn, do đó, hãy thực hiện thật tốt điều đó.

Thay vì chào khách theo kịch bản có sẵn, hãy cân nhắc và thay đổi bằng các lời chào cụ thể hơn. Điều này giúp bạn củng cố tên thương hiệu của bản thân mình với người tiêu dùng, đồng thời khuyến khích nhân viên theo dõi, nắm bắt tâm lý trước khi khởi đầu giao tiếp với người tiêu dùng.

Cách Chào Hàng Trực Tiếp 7

Phương pháp khích tướng

Tục ngữ có câu ”khách hàng luôn đúng”. Nhân viên sale trực tiếp cùng giúp quý khách hàng ”soi mói” hướng đến về sản phẩm thì họ càng mua hàng hóa nhiều hơn, cho nên “Thỉnh tướng không bằng khích tướng”.Một số khách hàng sau khi được nhân viên bán hàng giới thiệu hàng hóa trong lòng cũng đã xiêu nhưng ngoài miệng vẫn chê này trách nọ, cũng có thể họ chỉ muốn nói các lời này để nhân viên bán hàng nhận thấy thiếu tin tưởng, từ đó sẽ hạ giá cho mình.

Cho nên nhân viên bán hàng không được sợ khách hàng bắt bẻ. Gặp hoàn cảnh này các bạn có thể dùng phương pháp khích tướng. Ví dụ bạn có thể nói rằng ”Nếu anh nhận thấy không tiếp nhận được, thì anh có thể suy nghĩ thêm, hôm khác chúng ta sẽ nói chuyện sau!”. Như thế, người tiêu dùng dễ bị khích tướng, từ đó thúc đẩy mua ngay.

Chú trọng đến năng lực sale lần thứ hai

Khoảng 85% doanh số sale là nhờ vào các lời quảng cáo truyền miệng. “Đó là thành quả của việc người nào đó khuyên bạn bè hoặc người thân của chính bản thân mình mua sản phẩm/dịch vụ mà họ đã mua và thấy thỏa mãn” – Tracy cho biết. Lời khuyên của Tracy: hãy tập trung cài đặt mối quan hệ với mỗi quý khách hàng và khuyến khích họ giới thiệu người mua hàng khác cho bạn. Hãy tự hỏi bản thân: Liệu các người tiêu dùng đã thực sự thoả mãn để họ tiếp tục mua sắm sản phẩm/dịch vụ mình đang cung cấp và giới thiệu về mình cho bạn bè, người thân của họ chưa?
Xem thêm B2B là gì? Top 4 xu hướng B2B 2020

Tạo dựng mối quan hệ

Trước khi nói chuyện làm ăn, hãy thực hiện thân với khách hàng. Muốn vậy, hãy tìm hiểu trước về người tiêu dùng xem giữa họ và bạn có điểm chung nào không, doanh nghiệp của họ gần đây có có mặt trên mặt báo hay không? Liệu họ có thích thể thao hay không? Lời khuyên của Richardson: “Hãy đào sâu nghiên cứu về khách hàng và công ty của quý khách hàng để thực hiện cho sự liên quan thành ra thực chất hơn”.

Tôn trọng, cởi mở, dễ dàng sử dụng

Cách Chào Hàng Trực Tiếp 5

Đối với nhân viên sale dù là trong bất cứ hình thức sale nào thì người sử dụng luôn là thượng đế. Bạn cần tỏ ra tôn trọng người tiêu dùng, tôn trọng ý kiến riêng của khách và đàm phán những đòi hỏi, yếu tố có lợi nhất cho các bên. Lúc nào bạn cũng phải tươi cười, niềm nở để tạo cảm giác thoải mái với người tiêu dùng. Bạn phải tùy cơ ứng biến, phải tìm ra giải pháp thuận lợi nhất cho cả hai bên, trách làm phật ý người sử dụng và quan trọng làm giảm làm thiệt hại đến doanh nghiệp. Thái độ cực kì quan trọng, nó là nhân tố quyết định để bạn lấy cảm tình và sự quan tâm của khách hàng, giúp lôi kéo người tiêu dùng về phía mình.

Xem thêm Hướng dẫn viết bài chuẩn seo mới nhất 2020

Kỹ năng bán hàng trực tiếp là cả một kho tàng mà bản thân bạn cần phải học hỏi, khám phá qua quá trình làm việc và tích luỹ các kinh nghiệm, qua việc giải quyết tình huống gặp phải trong lúc sale. Để trở thành một người sale xuất sắc, có nhiều kỹ năng bán hàng trực tiếp ở trình độ cao, không thể không bạn nên khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều.

Hồng Quyên – Tổng hợp

Tham khảo ( SUNO, MISA, WebDoctor.vn,…)

Tags: 10 bước viết lời chào hàng khiến khách hàng khó từ chốiCách chào bán sản phẩm mớicách chào hàng trực tiếpCách giới thiệu sản phẩm với khách hàngCách mới khách mua hàngCâu mới mua hàng hay nhấtLời chào bán hàng onlineMẫu lời chào hàngNhững câu chào hàng hay nhất
Previous Post

Lợi ích của sàn giao dịch thương mại điện tử đem đến cho doanh nghiệp và người tiêu dùng là gì?

Next Post

Cách lên kế hoạch cho bản thân một cách hoàn hảo hiệu quả nhất hiện nay

Nâng tầm kiến thức về các phương pháp làm social marketing, bán hàng online… Tại đây, các bạn có thể học thêm nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Công cụ marketing
  • Kinh doanh online
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing
  • Zalo Marketing
  • Facebook Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế Website trọn gói
  • Học kinh doanh, Marketing

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Kênh bất động sản
  • Cộng đồng marketing

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Social Marketing DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC