• SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result

Hướng dẫn chăm sóc khách hàng hiệu quả mới nhất 2020

ATPMedia by ATPMedia
22/10/2019
in KIẾN THỨC CHUNG, Chăm sóc khách hàng, KINH DOANH ONLINE
0
Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả

Chăm sóc khách hàng hiệu quả đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về chăm sóc khách hàng hiệu quả. Trong bài viết này, socialmarketing sẽ Hướng dẫn chăm sóc khách hàng hiệu quả mới nhất 2020.

Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả

Hướng dẫn chăm sóc khách hàng hiệu quả mưới nhất 2020

Những gì khách hàng thực sự – thực sự – thực sự muốn và qua đó sẽ làm bạn có được lòng trung thành của họ cũng như sẽ khiến khách hàng nói những điều hào hứng nhất về món hàng dịch vụ của bạn với mọi người xung quanh, đó là

Xem thêm:  Hướng dẫn viết bài chuẩn seo mới nhất 2020

1. Sự thân thiện và nồng ấm trong giao tiếp với KH
Khi các khách hàng giao thiệp với bạn mặt đối mặt hay qua ĐT, họ muốn nhận được những hồi âm, những lời đáp lại một phương pháp nồng ấm. Việc làm này là rất thiết thực. bản thân bạn cũng giống như các nhân sự của bạn nên có vẻ mặt và giọng nói thật gần gũi và dễ thương.

(Điều này nghe có vẻ giống như khá phổ thông và dễ dàng với bạn nhưng hãy nghĩ về những nhân tố này trong lần tới đây khi bạn ở trên cương vị một KH và tự hỏi xem liệu chúng có đã xảy ra với bạn hay k. Sau đó, bạn cũng tự hỏi bản thân rằng liệu các KH của bạn có vừa mới được trải nghiệm những điều tương tự từ bạn và các nhân sự trong doanh nghiệp hay không)

2. khách hàng mong muốn được cảm thấy mình thực sự quan trọn

Họ biết rằng công ty bạn có rất nhiều khách hàng không giống nhau nhưng họ chỉ thực sự yêu quí nó nếu bạn khiến họ cảm thấy mình thực sự quan trọng với bạn

3. khách hàng muốn được bạn lắng nghe những gì họ nó

Các khách hàng thường có thích thú không tốt với những ai chỉ biết giải quyết các lời phàn nàn mà k thực sự lắng nghe những gì họ nói. Bạn phải luôn giữ vững và không ngừng trau dồi các kỹ năng lắng nghe của mình. Hãy giữ ánh mắt Nhìn thẳng vào người nói và tụ hội vào những gì họ đang nói. Hãy giữ một thái độ cởi mở cũng giống như kiềm chế những sự thôi thúc khiến bạn cắt ngang lời nói bằng một câu trả lời. Cũng thật sự cần thiết khi cho khách hàng thấy bạn đã tập trung lắng nghe những gì họ nói.
Xem thêm:  Tổng hợp công cụ digital marketing thông dụng mới nhất 2020

4. đôi khi, việc biết tên của khách hàng cũng mang lại lợi thế cho bạn

Xưng tên cá nhân là một trong những âm thanh ngọt ngào nhất mà khách hàng muốn được nghe từ bạn. Việc xưng hô bằng tên riêng trong cuộc trò chuyện với khách hàng sẽ cho thấy bạn Nhìn nhận họ với nhân cách một cá nhân nói riêng chứ chẳng hề phân khúc khách hàng chung chung, qua đó thể hiện sự tôn trọng của bạn với khách hàng. không những thế, bạn đừng dùng tên riêng của khách hàng một phương pháp quá tiếp tục bởi vì nó đủ nội lực khiến khách hàng khó chịu, hãy sử dụng vào lúc đầu và lúc chấm dứt cuộc hội thoại.
5. Năng động, linh hoạt

Các KH rất ghét phải nghe từ “Không” hay “Việc này k thể thực hiện được”. không phải lúc nào bạn cũng đủ nội lực nói “Có” với KH hay thực hiện chuẩn xác theo những gì khách hàng mong muốn, tuy nhiên, sẽ rất quan trọng khi bạn cho thấy sự năng động và linh động nhất đủ nội lực. Hãy nói với KH về những gì bạn có thể thực hiện – chứ không hề những gì bạn không thể thực hiện

6. Hậu mãi
Khi những vướng đắt tiền hay hỏng hóc phát sinh, khách hàng mong muốn nhanh chóng được bạn giúp đỡ để giải quyết vấn đề của họ. khách hàng k muốn nghe những lời xin lỗi, những lời tra hỏi xem ai phải chịu trách nhiệm, tại sao hỏng hóc xảy ra, họ chỉ muốn được sửa chữa nó thật nhanh.Các KH thường xuyên phán quyết chất lượng sản phẩm dịch vụ của bạn dựa trên cách mà bạn hậu mãi. Họ thậm chí sẽ bỏ qua những lỗi lầm, thiếu sót của bạn nếu bạn có dịch vụ hậu mãi tốt.

Bạn đừng e ngại khi những vướng mắc hay hỏng hóc phát sinh, đó thường là những thời cơ to để bạn cho KH thấy dịch vụ cskh của bạn tốt đến mức nào

Quan sát chung, các khách hàng chỉ mong muốn cảm thấy mọi việc diễn ra trơn tru. Sau khi giao dịch với bạn hay với một nhân viên trong doanh nghiệp của bạn, KH mong muốn cảm nhận thấy một điều gì đó tốt xinh hơn so với những gì họ có trước đó. Nếu bạn so thể xây dựng được cảm giác đó, bạn vừa mới đi đúng hướng trên con đường đem lại cho khách hàng những gì họ thực sự mong muốn.

Nguồn: https://www.kynang.edu.vn

Tags: các bước chăm sóc khách hàng hiệu quảcác phương án chăm sóc khách hàngcác yếu tố chăm sóc khách hàngcách chăm sóc khách hàng bdschăm sóc khách hàng hiệu quảchăm sóc khách hàng là gìchính sách chăm sóc khách hàng của khách sạnnguyên tắc chăm sóc khách hàng hiệu quảnhững ý tưởng chăm sóc khách hàng
Previous Post

Tổng hợp ý tưởng khởi nghiệp mới nhất 2020

Next Post

Hướng dẫn sử dụng vốn kinh doanh quần áo mới nhất 2020

Nâng tầm kiến thức về các phương pháp làm social marketing, bán hàng online… Tại đây, các bạn có thể học thêm nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Công cụ marketing
  • Kinh doanh online
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing
  • Zalo Marketing
  • Facebook Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế Website trọn gói
  • Học kinh doanh, Marketing

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Kênh bất động sản
  • Cộng đồng marketing

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Social Marketing DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC