• SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC
No Result
View All Result

Hướng dẫn xây dựng chiến lược Marketing Youtube

ATP by ATP
09/10/2021
in Youtube Marketing
0
Hướng dẫn xây dựng chiến lược Marketing Youtube

Hướng dẫn xây dựng chiến lược Marketing Youtube. Đây là một mạng xã hội lớn của google, nếu các bạn hiểu được cách khai thác kinh doanh trên nền tảng công nghệ YouTube thì không thể bỏ qua trợ thủ đắc lực là YouTube Marketing. Cùng với mình tham khảo ngay bài viết nhé!

Marketing trên Youtube là gì?

Hướng dẫn xây dựng chiến lược Marketing Youtube
Hướng dẫn xây dựng chiến lược Marketing Youtube

Youtube là một trang website truyền thông trực tuyến, cho phép các thành viên đã đăng ký được upload những đoạn clip mà những người dùng trực tuyến có thể xem & sẻ chia dễ dàng. Theo thống kê, 90% người sử dụng internet xem video Youtube mỗi ngày. Cứ mỗi phút có khoảng 300 giờ clip được đăng tải lên Youtube.

Xem thêm: Youtube là gì ? 5 bí quyết Marketing trên Youtube

Hướng dẫn xây dựng chiến lược Marketing Youtube

Hướng dẫn xây dựng chiến lược Marketing Youtube
Hướng dẫn xây dựng chiến lược Marketing Youtube

Tăng lượt view cho clip bằng cách làm SEO

Để lôi cuốn được nhiều lượt xem trên các Clip bạn đăng tải, bạn phải hiểu được cách SEO tiêu đề clip để đạt top cao của Google. Để thực hiện được đó, bạn cần đặt tiêu đề một cách tối có chứa từ khóa liên quan đến sản phẩm mà mình bán. Bước tiếp theo hãy tối ưu đến cả các tag liên quan, các thumbnail bắt mắt, các miêu tả có chứa từ khóa SEO.

Hơn thế nữa, bạn nên chia sẻ các clip vừa upload trên YouTube lên các mạng xã hội, chạy Ads video để đạt hiệu quả tăng view.

Chạy quảng cáo cho Clip

Quảng cáo là một trong những công cụ xúc tiến của Marketing. Thế nhưng, chạy quảng cáo sẽ khá tốn kém ngân sách & đòi hỏi bạn cần phải có năng lực tối ưu cho các video quảng cáo như:

  • Tối ưu tiêu đề clip.
  • Sửa đổi và cải thiện nội dung clip, nội dung clip cần chất, độc, lạ hoặc đang được nhiều người quan tâm.

Tạo ra một chiến lược nội dung cho Youtube

Marketing trên YouTube chủ yếu chính là việc làm ra nội dung để tiếp xúc & lôi cuốn đối tượng mục tiêu của thương hiệu.

Một khi bạn đã xác định được về mục đích, bạn cần một kế hoạch nội dung sáng chế cho kênh Youtube của chính bạn. đầu tiên hãy quyết định thể loại của nội dung mà bạn ước muốn được chia sẻ. Sau đấy hãy tính toán về lượng Video từng loại cho kênh của bạn, thời gian video.

Xây dựng về chiến lược SEO Youtube

Cho dù việc Marketing trên YouTube chủ yếu là dựa vào việc làm ra các nội dung chất lượng, nhưng việc tối ưu hóa nội dung clip của để gia tăng thêm hiển thị cũng là yếu tố quan trọng không kém.

Xác định mục tiêu mà bạn mong muốn hướng mục tiêu qua các video trên kênh youtube

Khi mà đã xây dựng được kênh marketing thương hiệu trên youtube cho riêng mình, bạn phải cần xác định rõ mục tiêu mà bạn ước muốn hướng mục tiêu tới qua các video trên kênh youtube. Bạn phải cần vạch ra điểm đến cho 1 chiến dịch marketing youtube nếu không bản thân sẽ không hề biết bắt đầu từ đâu và thực hiện như nào.

Để xác định mục tiêu mà bạn muốn hướng tới qua các video trên youtube bạn sẽ thực hiện 1 cuộc thăm dò đơn giản trên Youtube. Bạn hãy hỏi xem khách hàng muốn được xem gì từ kênh của bạn trong clip tiếp theo kiểu như thương hiệu Cut đã từng làm.

Hiểu đối tượng của bạn

Marketing trên YouTube chủ yếu là việc làm ra nội dung để giao tiếp & lôi cuốn đối tượng mục tiêu của thương hiệu. Và để làm được điều đấy, bạn phải cần biết khán giả thích gì. Họ muốn được nghe và nhìn thấy loại nội dung nào từ bạn? Khoảng thời gian nào trong ngày họ hoạt động mạnh nhất? Đối tượng của bạn xuất thân chủ yếu ở đâu, hoàn cảnh như thế nào? Bao lâu thì họ muốn nhận được clip mới từ bạn? Tất cả những điều này sẽ giúp ích cho bạn xây dựng nên một giải pháp marketing Youtube “bất khả chiến bại”.

Tạo một thumbnails bắt mắt

Nếu không thể cải thiện được xếp hạng hiển thị trên kết quả tìm kiếm của youtube thì bạn có thể khiến người dùng click vào xem clip của bạn nhờ một nội dung có mức độ liên quan. Đó chính là nơi mà thumbnails clip của bạn sẽ có thể thực hiện được điều đó. Tiêu đề của bạn có thể cung cấp cho mọi người ý tưởng về nội dung video của bạn, tuy vậy thumbnails video sẽ cho khán giả của bạn thấy một cái nhìn tổng quan về chất lượng video của bạn.

Thế nên, hãy cố gắng làm ra một hình thumbnails lôi cuốn ánh nhìn người dùng chỉ trong khoảnh khắc ngắn hạn và khiến cho toàn thể phải click vào xem video của bạn ngay tức thì.

Xem thêm: Marketing Youtube là gì ? Hướng dẫn cách Marketing Youtube

Tại sao phải xây dựng hoạt động marketing trên youtube?

Hướng dẫn xây dựng chiến lược Marketing Youtube
Hướng dẫn xây dựng chiến lược Marketing Youtube

Bởi sự phổ thông và năng lực thuyết phục tốt mọi nhu cầu về công việc cũng như giải trí cho người sử dụng ở tất cả các lĩnh vực nghề nghiệp, ở mọi độ tuổi, Youtube dần biến thành 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Nhờ được đông đảo người dùng yêu thích, Youtube biến thành nơi cập nhật mọi tin tức, nội dung của đài truyền hình, của các kênh truyền thông cũng như các chương trình TV có tỉ suất người xem cao. Đồng thời đây cũng là nền tảng tuyệt vời để các doanh nghiệp cá nhân xây dựng hình ảnh, tạo dựng thương hiệu nhanh & có kết quả tốt hơn.

Xem thêm: Cách kiếm tiền trên Youtube mới nhất 2021

Qua bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn Hướng dẫn xây dựng chiến lược Marketing Youtube. Hy vọng bài viết sẽ mang tới các bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo nguồn: (autoads.asia, praz.vn,…)

Previous Post

Chiến lược marketing online của Lazada

Next Post

Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Discussion about this post

Nâng tầm kiến thức về các phương pháp làm social marketing, bán hàng online… Tại đây, các bạn có thể học thêm nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Công cụ marketing
  • Kinh doanh online
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing
  • Zalo Marketing
  • Facebook Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế Website trọn gói
  • Học kinh doanh, Marketing

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Kênh bất động sản
  • Cộng đồng marketing

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Social Marketing DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • SOCIAL MARKETING
    • Facebook Marketing
    • Zalo Marketing
    • Instagram Marketing
    • Youtube Marketing
    • Mạng xã hội khác
  • KINH DOANH ONLINE
    • Kiến thức khởi nghiệp
    • Chiến lược & Định vị
    • Quảng cáo & Truyền Thông
    • Kinh nghiệm bán hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Mẹo bán hàng hay
  • KIẾN THỨC CHUNG
  • CÔNG CỤ MARKETING
  • TÀI LIỆU MARKETING
    • Khóa học
    • Sự kiện
    • Tài liệu hay
  • TIN TỨC